Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 04-7-2020

Thứ Sáu, 03/07/2020 21:21  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 04-7-2020.

* Nửa đêm, theo cuộc hẹn với vài người bạn, chúng tôi xuống xe tại bar S, đẩy cửa kính bước vào bên trong thấy khách Tây có, ta có, chủ yếu là quần short, áo thun, dép lê cho mát mẻ. Điều này khác biệt so với khi vào các vũ trường nổi tiếng cách đó không xa khi phải giày da bóng lộn, váy áo chải chuốt cho đúng điệu. Xập xình trong tiếng nhạc và ồn ã tiếng nói cười giữa nơi khói thuốc mờ nhân ảnh, không khí ồn ào bao trùm trên con đường được mệnh danh là “không ngủ” này và những gì trông thấy dễ khiến người khác giật mình (Bài Dép lê... đi bar Tây).

* Cưới nhau gần 6 năm nhưng không có con, cặp vợ chồng ở Quảng Nam ngược xuôi nhiều nơi vái tứ phương song cũng không có kết quả. Hết cách, họ tìm đến “thầy” chuyên “trị” hiếm muộn và được cho uống loại lá cây thì “có thai”. Sau gần 8 tháng “mang bầu”, người vợ đến bệnh viện siêu âm thì kết quả cho thấy hoàn toàn ngược lại (Bài Vụ sản phụ đến bệnh viện sinh con nhưng không có thai: Công an vào cuộc điều tra).

* Tin Andrei Ejob bị bắt về tội hãm hiếp và giết người khiến hàng xóm cùng đồng nghiệp của gã thợ gia dụng 53 tuổi chuyên sửa điện nước cho cư dân quận Kashir (ngoại ô thủ đô Moscow, Nga) sững sờ. Họ không ngờ đã sống chung với thủ phạm của nhiều vụ tấn công, hãm hiếp, thậm chí sát hại phụ nữ và các bé gái hơn 10 năm qua với sở thích quái gở “giết người theo chu kỳ” (Bài Gã thợ gia dụng có sở thích quái gở).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Thiếu niên khiếm thị quyết vượt lên chính mình; Tạm giữ hàng chục đối tượng tại sòng bạc trực tuyến; Khẩn trương điều tra vụ cháy kho hóa chất ở Hà Nội; Kịp thời cứu 7 nạn nhân trong “biển lửa”; Lấy lại thương hiệu du lịch Vũng Tàu; Vận động Quỹ trồng rừng ở Sóc Trăng: Dự án chưa được tỉnh phê duyệt đã thu tiền ủng hộ; Kẻ cầm đầu vụ giết người rồi đổ bê-tông thi thể lãnh án tử; Chuyện hàng tuần: Chăm sóc cây xanh; Đồng Nai: Nạn trộm cắp, cướp giật diễn biến phức tạp; Phá chuyên án mua bán sỉ ma túy; Vũ điệu rửa tay phòng Covid-19 được biên soạn ra 6 tiếng dân tộc; Lấy lại thương hiệu du lịch Vũng Tàu; Dàn sao võ thuật châu Á tham gia phim hành động Việt; Văn hóa - Sáng tác: Chạm vào ký ức, Niên học cuối; Cảnh sát châu Âu: Phá mạng liên lạc mã hóa, bắt hàng trăm tội phạm...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang