Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 12-4-2019

Thứ Sáu, 12/04/2019 07:42  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TP.HCM ngày 12-4-2019.

* “Đại gia” đeo nhiều vàng nhất Việt Nam vừa bị Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TPHCM tạm giữ vì liên quan đến hoạt động tổ chức sử dụng ma túy tại cơ sở kinh doanh karaoke của chính đối tượng đã khiến dư luận tò mò, đặc biệt là cộng đồng mạng - nơi có nhiều clip được truyền tải phô trương về sự giàu có, chịu chơi của nhân vật chính. Sự thật Phúc XO giàu đến cỡ nào là thắc mắc của nhiều người đang cần câu giải đáp nhằm thỏa mãn sự hiếu kỳ (Bài Thực hư việc giàu có của Phúc XO).

* Vào tiệm massage, nam thanh niên tháo hết vòng vàng, dây chuyền cất trong cốp xe máy. Dù đã rất cảnh giác nhưng sau khi thư giãn xong, “thượng đế” vẫn không ngờ nữ trang của mình đã không cánh mà bay! Tài sản “bốc hơi” không rõ nguyên nhân, nạn nhân đến công an cầu cứu mong tìm ra sự thật. Chỉ trong thời gian ngắn, các trinh sát đã hạ màn trò “hai ngón” ở… “động bàn tơ”! (Bài “Thượng đế” sập bẫy ở “động bàn tơ”).

* Ngôi nhà treo biển “cafe Family” với những hoạt động “không bình thường” ấy đã không thoát được ánh mắt cảnh giác của người dân địa phương, khi những người vào ra có hành tung bất thường. Chỉ đến khi cơ quan điều tra vào cuộc, tiến hành khám xét khẩn cấp nơi này và các đối tượng liên quan, thu một số giấy khám sức khỏe và sổ ghi chép số tiền liên quan đến việc mua bán thực phẩm chăm sóc thai phụ, đường dây mang thai hộ hoạt động tinh vi mới bị lật tẩy (Bài Phá đường dây mang thai hộ xuyên quốc gia).

* Không chỉ bồi thường thiếu hàng trăm mét vuông đất, cơ quan chức năng một tỉnh vùng biên còn để xảy ra nhiều sai phạm trong việc “lơ” trả tiền đền bù và áp giá sai từ đất thổ cư khóc sang nông nghiệp khiến một gia đình chính sách phải kêu cứu khắp nơi suốt hơn 15 năm qua. Sau đó, địa phương này đã thừa nhận sai phạm, nhưng “sửa” hoài vẫn không ổn (Bài Cần sớm giải quyết khiếu nại về thu hồi đất của gia đình chính sách).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vụ xe Lexus lao vào đám tang khiến 11 người thương vong: Tài xế có hơi men là “đại gia”; Quảng Ngãi: Chó xông vào trường cắn 6 học sinh; Truy tìm kẻ chặt vườn bưởi, đốt tiệm sửa quần áo; Bắt lô hàng điện tử nhập lậu lớn; Có thể lựa chọn sinh viên tốt nghiệp vào lực lượng dự bị động viên; Đội đặc nhiệm chống “cát tặc” trên sông Tiền và Hàm Luông; Bắt cặp vợ chồng vận chuyển lượng ma túy khủng vào Việt Nam; Sau phản ánh của Báo CATP: Tỉnh Gia Lai chỉ đạo bảo vệ quyền lợi người dân; Cần sớm giải quyết khiếu nại về thu hồi đất của gia đình chính sách; Bắt giam kẻ giết vợ rồi giả hiện trường tai nạn giao thông; Trinh sát kể chuyện: Người bị hại xuất hiện kịp thời; Rừng phòng hộ ở Quảng Nam lại bị “lâm tặc” xẻ thịt; Cháy tại Khu công nghiệp Sóng thần 2: Thiệt hại lớn về tài sản; Đã gây ô nhiễm còn hăm dọa dân; “Giăng tơ” quảng bá di sản văn hóa Việt; Phát hiện 8 trống đồng Đông Sơn tại Malaysia; Thái Lan: Hỏa hoạn tại Central World, 16 người thương vong; Điều gì xảy ra với máy bay tàng hình F-35A của Nhật?...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang