Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 29-11-2019

Thứ Năm, 28/11/2019 22:18  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 29-11-2019.

* Đến hẹn lại lên, khi Tây nguyên bước vào mùa thu hoạch cà phê, ngoài nỗi lo được mùa, mất giá sau những tháng ngày vất vả bón chăm, bà con nông dân còn canh cánh nỗi lo các đối tượng trộm, cướp cà phê rình rập hoành hành nơi phố núi (Bài Trộm viếng nhiều nhà dân trong mùa cà phê).

* Thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn, chỉ chôn lấp sơ sài được phát hiện trong vườn cà phê khi chó nhà bới tung khiến dư luận địa phương bàng hoàng, căm phẫn. Nhưng bằng biện pháp nghiệp vụ, chỉ trong thời gian ngắn, cơ quan điều tra đã lần ra chân tướng kẻ sát nhân khi hắn đang say ngủ trong đìa tôm, đưa về quy án (Bài Bắt hung thủ sát hại người phụ nữ trong vườn cà phê).

* Không chỉ nô lệ cho “nàng tiên nâu” đến mức phải thường xuyên tụ tập các con nghiện về căn hộ để “đập đá” và giao dịch ma túy, đối tượng còn mua sỉ nguyên liệu rồi dập thuốc lắc ngay tại nhà. Nhưng việc làm ăn phi pháp chẳng thể xuôi chèo mát mái khi tổ chức tội phạm này đã rơi vào tầm ngắm của lực lượng phòng chống ma túy TPHCM (Bài Xóa sổ sào huyệt ma túy của Thúy “lùn”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Một bản án khuất tất, khác xa với thực tế: Cần tạm dừng thi hành án; Ba năm tù cho kẻ hiếp dâm con gái bạn nhậu; Sẽ có chiến lược để ứng phó với biến đổi khí hậu; Bảy năm tù cho nữ tạp vụ lừa đảo; Hai anh em ruột lãnh án vì chống phá Nhà nước; Án tử cho kẻ đốt tiệm người tình, làm 2 thiếu nữ thương vong; Điều tra vụ một gia đình bị “khủng bố” bằng chất bẩn; Một doanh nghiệp kiện Amata Biên Hòa ra tòa; Hai học sinh đuối nước thương tâm; Xét xử vụ đánh bạc liên quan đến nghệ sĩ Hồng Tơ; Vụ sai phạm trong thực hiện chính sách đền bù di dân tại Thủy điện Sơn La: Y án hai cựu phó giám đốc sở; Thị trường condotel từ một góc nhìn; Bắt giữ gần 10.000 gói thuốc lá lậu; Philippines sau SEA Games 2005: Hình như chưa có gì thay đổi?; Tổng thống Donald Trump đối mặt với phiên luận tội tại Thượng viện...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang