Công an TPHCM thăm, tặng quà CBCS điều trị tại bệnh viện

Thứ Sáu, 24/07/2020 14:38

|

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27-7), đoàn công tác của Ban giám đốc Công an TPHCM do Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó giám đốc CATP làm trưởng đoàn, đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên cán bộ chiến sĩ (CBCS) đang điều trị tại Bệnh viện Công an TP và Bệnh viện 30-4. 

Tại những nơi đến, Thiếu tướng Trần Đức Tài ân cần thăm hỏi, động viên CBCS, cán bộ Công an hưu trí đang điều trị tại 2 bệnh viện. Đồng chí PGĐ mong muốn các bệnh nhân sớm khỏi bệnh để quay về lại với cuộc sống thường nhật và tiếp tục công tác. 

Đối với các đồng chí cán bộ Công an hưu trí, Thiếu tướng Trần Đức Tài động viên, gửi gắm các y bác sĩ tận tình điều trị, lãnh đạo CATP luôn quan tâm đến sức khỏe của các cán bộ hưu trí và mong muốn các đồng chí tiếp tục có những đóng góp thiết thực cho ngành và xã hội.

Cùng với việc thăm hỏi sức khỏe, thay mặt Đảng ủy - BGĐ CATP, Thiếu tướng Trần Đức Tài trao những phần quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa để động viên tinh thần các CBCS và Công an hưu trí đang điều trị tại 2 bệnh viện. Các bệnh nhân đều vui mừng, phấn khởi trước sự qua tâm của Đảng ủy - Ban giám đốc CATP, coi đây là động lực lớn để cố gắng điều trị, phục hồi sức khỏe, vững vàng hơn trong công tác chiến đấu.

Thiếu tướng Trần Đức Tài được Giám đốc BV CATP giới thiệu về sản phẩm đo nhiệt độ tự động được đặt trước cổng bệnh viện 

Làm việc với lãnh đạo Bệnh viện CATP, Thiếu tướng Trần Đức Tài yêu cầu cán bộ chiến sĩ, đội ngũ y bác sĩ đang công tác tại bệnh viện phải tiếp tục trau dồi chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ và tích cực phối hợp với các đơn vị trong và ngoài ngành thực hiện công tác đảm bảo sức khỏe, phòng chống các dịch bệnh cho CBCS và nhân dân ngày càng tốt hơn.

Báo cáo với đoàn công tác, Thượng tá Tô Quốc Hùng, Giám đốc BV CATP cho biết, thời gian qua, dù vừa phải góp sức cùng ngành y tế TP trong công tác phòng chống dịch Covid-19, BV CATP cũng hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn như thực hiện khám sức khỏe định kỳ cho CBCS toàn CATP; đảm nhận vai trò y tế tại các hội thi, hội thao và các nhiệm vụ, chuyên án đặc biệt của CATP.

"Tập thể CBCS, y bác sĩ bệnh viện gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của lãnh đạo CATP. Chúng tôi xin hứa sẽ thực hiện tốt công tác chuyên môn và tiếp tục trau dồi thêm nghiệp vụ để phát triển hơn nữa bệnh viện" - Thượng tá Tô Quốc Hùng nói.

Thiếu tướng Trần Đức Tài trao thư động viên và quà tới tập thể BV CATP
Thiếu tướng Trần Đức Tài thăm hỏi và tặng quà CBCS đang điều trị tại BV CATP
BGĐ CATP gửi thư động viên và quà tới tập thể Bệnh viện 30-4
Trao quà và thư động viên tới các CBCS của CATP đang điều trị tại BV 30-4

Bình luận (0)

Lên đầu trang