Chủ tịch UBND TPHCM thăm các gia đình chính sách

Thứ Sáu, 24/07/2020 09:00

|

(CAO) Tối 23/7, Đoàn Đại biểu TPHCM do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong làm trưởng đoàn đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020).

Theo đó, đoàn đến thăm ông Cao Hồng Quý, sinh năm 1961, thương binh đặc biệt nặng và ông Trần Khắc Sinh, sinh năm 1950, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, đều sống tại quận Bình Thạnh.

Tại đây, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong trân trọng những công lao đóng góp xương máu của ông Cao Hồng Quý và ông Trần Khắc Sinh đối với sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, thống nhất đất nước.

Đồng thời, ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống sinh hoạt, cũng như chúc ông Cao Hồng Quý và ông Trần Khắc Sinh sống mạnh khỏe cùng con cháu, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Lõi

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm bà Lê Thị Ít, sinh năm 1933, mẹ liệt sĩ và thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Lõi, sinh năm 1918, đều ngụ quận Bình Thạnh. Tại đây, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong cho rằng: Đất nước nói chung và TPHCM nói riêng có được sự phát triển như ngày hôm nay là nhờ công lao đóng góp và sự hy sinh xương máu của các thương binh, anh hùng liệt sĩ.

Phát huy truyền thống, đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, chính quyền và Nhân dân TPHCM luôn bày tỏ sự tri ân đối với công lao đóng góp và sự hy sinh xương máu của các thương binh, anh hùng liệt sĩ, gia đình chính sách; cũng như coi việc chăm lo cho các gia đình chính sách là trách nhiệm của các cấp chính quyền TP.

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống sinh hoạt của bà Lê Thị Ít và Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Lõi. Đồng thời, chúc bà Lê Thị Ít và Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Lõi luôn mạnh khỏe, sống trường thọ cùng con cháu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang