Bộ Công an tổ chức hội nghị Học tập chuyên đề năm 2022

Thứ Ba, 19/04/2022 16:17

|

(CAO) Sáng 19-4, Bộ Công an tổ chức Hội nghị Học tập chuyên đề năm 2022 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong CAND.

Hội nghị được tổ chức trực tuyến từ Bộ Công an đến điểm cầu Công an các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ Công an; các đồng chí trong Ban nghiên cứu chuyên đề giúp việc Bộ trưởng; các đồng chí trợ lý, thư ký lãnh đạo Bộ; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Công an 63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Tham dự tại điểm cầu Công an TP.Hồ Chí Minh có Thiếu tướng Trần Đức Tài - Phó Giám đốc CATP và lãnh đạo các phòng nghiệp vụ thuộc CATP.

Quang cảnh điểm cầu Công an TPHCM

Hội nghị đã nghe PGS, TS Bùi Đình Phong, giảng viên cao cấp Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh giới thiệu chuyên đề: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hiện trách nhiệm nêu gương. Trong đó, tập trung làm rõ các nội hàm, ý nghĩa và nội dung tư tưởng của Bác về trách nhiệm nêu gương cũng như việc thực hiện trách nhiệm nêu gương trong giai đoạn hiện nay…

PGS, TS Bùi Đình Phong, giảng viên cao cấp Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh báo cáo chuyên đề

Tiếp theo đó, Thiếu tướng Đặng Ngọc Bách - Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị, Bộ Công an đã giới thiệu chuyên đề: Tăng cường công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh theo tinh thần Nghị quyết Đại Hội XIII của Đảng.

Trong đó, nhấn mạnh về vai trò cần thiết tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong lực lượng CAND; nêu ra một số giải pháp trọng tâm nhằm xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng CAND trong sạch, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại…

Thiếu tướng Đặng Ngọc Bách - Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị, Bộ Công an báo cáo chuyên đề

Bình luận (0)

Lên đầu trang