Các đại biểu chia sẻ cảm xúc được dự Đại hội XIII của Đảng

Thứ Hai, 25/01/2021 13:31

|

(CAO) Bên hành lang Đại hội, một số đại biểu đã chia sẻ những cảm xúc, sự kỳ vọng, niềm tin gửi gắm của cán hộ, đảng viên và nhân dân vào sự thành công của kỳ Đại hội lần này.

Sáng 25/1, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) đã diễn ra phiên họp trù bị của Đại hội XIII của Đảng.

Bên hành lang Đại hội, một số đại biểu đã chia sẻ những cảm xúc, sự kỳ vọng, niềm tin, gửi gắm của cán hộ, đảng viên và nhân dân vào sự thành công của kỳ Đại hội lần này.

Các đại biểu biểu quyết thông qua Chương trình phiên họp trù bị Đại hội XIII. Ảnh: TTXVN

Đại biểu Nguyễn Thị Xuân Hương (Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tây Ninh) chia sẻ, các đại biểu trong Đoàn đại biểu Tây Ninh đều cảm thấy rất vinh dự khi đại diện cho 37.000 đảng viên của tỉnh tham dự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Đại biểu Nguyễn Thị Xuân Hương trao đổi với báo chí

Trước phiên họp sáng 25/1, các đại biểu dự Đại hội đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, tạo nên sự xúc động lớn trong lòng mỗi đại biểu và tạo nên ý thức trách nhiệm của từng đại biểu đối với Đại hội.

Khi bước vào Trung tâm hội nghị, cảm nhận đầu tiên chính là sự trang hoàng rất đẹp và đúng chủ đề của Đại hội. Đáng chú ý, khu trưng bày triển lãm sách, ảnh phản ánh rất đầy đủ từng kỳ Đại hội, giúp đại biểu hiểu từ Đại hội I đến Đại hội XIII, điều đó chứng tỏ Ban Tổ chức đã hết sức chu đáo.

"Đoàn Tây Ninh có 16 đại biểu tham dự, trước khi ra Hà Nội, Đoàn đã họp 2 lần để chuẩn bị đóng góp các ý kiến cho Đại hội (ngoài các ý kiến đóng góp của nhân dân đã gửi cho Ban Tổ chức Đại hội). Chúng tôi đã nghiên cứu sâu về các văn kiện để từ đó có những ý kiến đóng góp trên nhiều lĩnh vực. Chúng tôi sẵn sàng đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm ở cơ sở đối với văn kiện, góp phần hoàn thiện văn kiện của Đảng được chỉn chu và đầy đủ, để từ đó triển khai đầy đủ Nghị quyết đến các đảng viên và nhân dân", Đại biểu Hương cho biết.

Trong khi đó Đại biểu Tôn Ngọc Hạnh (Bí thư Thành ủy Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) cho biết, đây là lần đầu tiên tham dự Đại hội Đảng toàn quốc nên rất xúc động và có một chút hồi hộp khi chờ đợi phiên khai mạc chính thức của Đại hội XIII và kỳ vọng rất nhiều vào Đại hội này. Hy vọng tại Đại hội các đại biểu sẽ tích cực thảo luận đưa ra nhiều quyết sách quan trọng để phát triển đất nước trong những năm tới.

Đại biểu Tôn Ngọc Hạnh, Đoàn Bình Phước. (Ảnh: Vietnam+)

"Với tinh thần trách nhiệm cao nhất của đại biểu, tôi sẽ cố gắng tham gia đóng góp vào văn kiện Đại hội cũng như các nội dung của Đạị hội đề ra để đóng góp một phần trách nhiệm của mình vào thành công của Đại hội Đảng lần thứ XIII", đại biểu Hạnh chia sẻ.

Còn đại biểu Trần Đình Khoa, Bí thư Thành ủy TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) thông tin: Đoàn Đại biểu tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu về tham dự Đại hội lần này với trách nhiệm hết sức cao, là đại diện cho Đảng bộ và đại diện cho tất cả các tầng lớp nhân dân của tỉnh.

Đoàn Đại biểu tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ cố gắng phấn đấu ở mức cao nhất, thể hiện sự tận tâm và trách nhiệm của mình đối với Đại hội, có thể tham gia vào tất cả các chương trình nghị sự của Đại hội sao cho thể hiện trí tuệ nhất, tâm huyết nhất và quan trọng nhất là Đoàn đại biểu Bà Rịa-Vũng Tàu gửi gắm đến với Đại hội những nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân và của tỉnh, sự kỳ vọng, sự phát triển của đất nước nói chung, trong đó có tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nói riêng.

Đánh giá cao nỗ lực của Đảng bộ TP.Hà Nội trong việc trang hoàng cho Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đại biểu Trần Đình Khoa chia sẻ ấn tượng khi được chứng kiến những trục đường, tuyến phố của Hà Nội được trang hoàng cờ hoa, tràn đầy không khí tươi vui, thể hiện sự kỳ vọng của nhân dân vào thành công tốt đẹp của Đại hội XIII...

Hình ảnh phiên họp trù bị Đại hội XIII của Đảng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang