Lãnh đạo Công an TPHCM chúc mừng nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ Sáu, 25/02/2022 17:00

|

(CAO) Nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2022), Công an TP.HCM thành lập các đoàn do các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an TP làm trưởng đoàn, đến thăm và chúc mừng các đơn vị y tế trên địa bàn TP.

Đây là hoạt động thường niên của Công an TPHCM nhằm duy trì mối quan hệ phối hợp trong công tác và cảm ơn các đơn vị Y tế đã đồng hành, kề vai sát cánh với Công an TPHCM trong đợt dịch Covid-19, cũng như trong công tác điều trị, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ Công an TP suốt thời gian qua.

Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn - PGĐ CATP thăm, chúc mừng Bệnh viện Thống Nhất
Thiếu tướng Đinh Thanh Nhàn - PGĐ CATP thăm, chúc mừng Bệnh viện Bình Dân
Thiếu tướng Trần Đức Tài - PGĐ CATP thăm, chúc mừng Bệnh viện Nhân dân 115

Tại các nơi đến thăm, Ban Giám đốc Công an TPHCM bày tỏ sự xúc động về hình ảnh các “chiến sỹ áo trắng” căng sức tiên phong trên tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19 để bảo vệ sức khỏe của cả cộng đồng.

Trong “cuộc chiến” chưa từng có tiền lệ ấy, đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế đã ngày, đêm trực tiếp đối đầu với hiểm nguy, thách thức, áp lực và căng thẳng đến tột cùng nhưng vẫn “chân cứng đá mềm” thực hiện thắng lợi sứ mệnh thiên liêng của người thầy thuốc là bảo vệ sức khỏe, tính mạng củan nhân dân.

Thiếu tướng Trần Đức Tài - PGĐ CATP thăm chúc, mừng Bệnh viện Quân Y 175
Thiếu tướng Trần Đức Tài - PGĐ CATP thăm, chúc mừng Bệnh viện Chợ Rẫy

Các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an TPHCM gửi lời chúc mừng và chúc sức khỏe đến toàn thể y, bác sỹ, nhân viên hiện đang công tác tại các đơn vị y tế. Đồng thời tin tưởng rằng các đơn vị y tế trên địa bàn TP sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, nhân văn “lương y như từ mẫu”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng và cùng với cả hệ thống chính trị kiểm soát chặt chẽ dịch bệnh Covid-19 trong thời gian tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang