Châu Đốc, An Giang: Rút lại công văn cấm like, cấm share trên facebook

Thứ Sáu, 27/11/2015 07:53  | Thiện Thảo

|

(CAO) Trong văn bản thu hồi công văn trên, Phòng Giáo dục-Đào tạo TP.Châu Đốc nhắc nhở các hiệu trưởng tăng cường công tác kiểm tra, giám sát không để cán bộ, công viên chức trong giờ công để truy cập mạng xã hội phục vụ cho nhu cầu giải trí cá nhân.

Chiều 24-11, bà Nguyễn Thị Hồng Loan, Trưởng Phòng Giáo dục-Đào tạo TP.Châu Đốc có công văn 1253/PGDĐT gởi các Hiệu trưởng các trường trực thuộc thu hồi công văn 1192 ngày 2-11-2015 “V/v sử dụng mạng xã hội và cung cấp thông tin trên mạng xã hội”.

Văn bản thu hồi công văn “cấm like” của Phòng GD-ĐT TP.Châu Đốc

Công văn 1192 nêu rõ: “Nghiêm cấm các cá nhân bình luận, thích (like), chia sẻ (share) nội dung các vấn đề liên quan đến chế độ, chính sách, chính trị, tôn giáo”. Công văn trên phát hành đã gây bất bình cho dư luận.

Ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch UBND TP.Châu Đốc ra văn bản đề nghị thu hồi công văn trên.

Ông Tuấn nói: “Lẽ ra khi nhận được văn bản của UBND thành phố và của Sở Thông tin-Truyền thông, phòng giáo dục chỉ cần chỉ đạo thực hiện theo tinh thần hướng dẫn là được rồi. Đằng này lại ra thêm một công văn từ ngữ không chuẩn mực, viết sai ngữ pháp. Đã thế lại còn thêm mấy từ cấm này, cấm kia… trái pháp luật”.

Trong văn bản thu hồi công văn trên, phòng nhắc nhở các hiệu trưởng tăng cường công tác kiểm tra, giám sát không để cán bộ, công viên chức trong giờ công để truy cập mạng xã hội phục vụ cho nhu cầu giải trí cá nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang