Cháy nhà trong hẻm, nhiều người bị ngạt khói

Thứ Năm, 16/07/2015 10:43  | Minh Tiến

|

(CAO) Sáng 16-7, nhiều người dân tại con hẻm 85 đường Rạch Bùng Binh phát hiện một khói và lửa bốc lên nghi ngút tại một ngôi nhà. Vụ hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng khiến cả con hẻm chật hẹp náo loạn.

Ngọn lửa bùng phát từ căn nhà trống rồi nhanh chóng lan sang khu nhà trọ liền kề

Theo đó, khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, căn nhà số 85/10/14 đường Rạch Bùng Binh (P.9, Q.3, TPHCM) bất ngờ phát hỏa. Khói tỏa ra bao trùm cả khu dân cư khiến nhiều người đang ngủ hốt hoảng. Nhiều người dân dậy tập thể dục sớm đã nhanh chóng dùng các phương tiện chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng bất thành. Vụ việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng.

Cảnh sát PCCC Q.3 có mặt tại hiện trường để dập lửa

Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp, thuộc Cảnh sát PCCC Q.3 đã nhanh chóng điều động nhiều xe chữa cháy chuyên dụng tới hiện trường để khống chế ngọn lửa. Khoảng 30 phút sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Theo thông tin ghi nhận được từ hiện trường, có 3 nạn nhân bị ngạt khói, phải nhập viện cấp cứu sau đám cháy. Nơi xảy ra cháy là một con hẻm chỉ rộng khoảng 1m khiến công tác tiếp cận vụ việc của lực lượng chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Con hẻm quá nhỏ khiến việc tiếp cận hiện trường gặp nhiều khó khăn

Theo một số người dân trong khu vực cho biết, ngọn lửa rất có thể bùng phát từ căn nhà bỏ trống đã lâu, sau đó lan sang căn nhà trọ liền kề.

Hiện các đơn vị có liên quan vẫn đang tiến hành lập hồ sơ, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang