Nửa đêm, thanh niên bám trụ trên cần cẩu cao 50m đã tự leo xuống

Thứ Tư, 15/07/2015 09:20  | Thể Trịnh

|

(CAO) Gần 1 giờ sáng ngày 15-7, nam thanh niên vắt vẻo trên cẩu cao 50m của công trình thi công Tòa án nhân dân TP.Biên Hòa (khu phố 1, P.Bửu Long, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) tên là Lê Hữu Hải (SN 1988, ngụ huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa) đã được lực lượng chức năng thuyết phục thành công và tự leo xuống đất.

Như Báo điện tử Công an TPHCM tin đã đưa, khoảng 3 giờ sáng ngày 14-7, Hải đã tự leo vào công trình thi công Tòa án nhân dân TP.Biên Hòa, rồi leo lên cần cẩu cao của công trình. Trên cần cẩu, Hải liên tục la hét, nhảy múa nên tạo ra tiếng động mạnh, kèm theo tiếng sắt rơi xuống đất.

Thanh niên này đã leo lên ngồi trên cần cẩu cao 50m

Khi người dân ra phát hiện sự việc liền báo tin cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường, chuẩn bị hai xe thang, xe y tế… cố gắng tiếp cận Hải để thuyết phục nhưng Hải bất hợp tác và dọa nếu có nai đến gần sẽ nhảy xuống. Hải đề nghị phải tránh xa Hải rồi Hải sẽ tự leo xuống.

Cơ quan chức năng đã liên lạc với gia đình để khuyên Hải nhưng nhận được câu trả lời thẳng thừng: “Nó muốn làm gì thì làm”

Theo cơ quan chức năng, Hải nghiện ma túy, không nghề nghiệp ổn định, thường đi lang thang. Sau khi thấy Hải như vậy, các chiến sĩ công an đã gọi điện cho gia đình nhưng nhận được câu trả lời thẳng thừng: “Nó muốn làm gì thì làm”.

Bình luận (1)

Nếu là tôi thì tôi cũng trả lời như vậy, bởi đây là người thừa của xã hội.

Linhtong - Thứ Tư, 15/07/2015, 10:09 Trả lời | Thích
Lên đầu trang