Tìm nam thanh niên nhảy cầu, phát hiện thi thể nữ có nhiều dấu hiệu bất thường

Thứ Ba, 14/07/2015 14:16  | Minh Tiến

|

(CAO) Sáng 14-7, ông Nguyễn Văn Chúc (người chuyên vớt xác trên sông) đang được thuê tìm thi thể nam thanh niên nhảy cầu thì phát hiện thi thể nữ giới có nhiều dấu hiệu bất thường. Vụ việc ngay lập tức được báo cáo cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM.

Thi thể nữ có nhiều dấu hiệu bất thường

Theo đó, vào trưa 14-7, ông Chúc điều khiển ghe quanh khu vực gần cầu Bình Triệu để tìm nam thanh niên nhảy cầu mất tích vào trưa 2 ngày trước đó. Khi đến đoạn cách chân cầu Bình Triệu khoảng 300m (hướng đi Thanh Đa), ông này phát hiện thi thể một người phụ nữ khoảng 30 tuổi nổi trên mặt nước.

Lúc được tìm thấy, thi thể nữ trên người mặc áo sọc ca rô, áo khoác màu đen và quần jean lửng màu đen, không có giấy tờ tùy thân. Đặc biệt, nạn nhân có nhiều dấu hiệu bất thường khi ba ngón tay bên phải quấn vải, trên mặt có vết bầm, máu chảy ra từ tai.

Vụ việc nhanh chóng được báo cáo lên Công an TP HCM để tiến hành khám nghiệm, đưa thi thể trên về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

Trước đó vào trưa 12-7, một thanh niên tên Linh (23 tuổi, quê Trà Vinh) đã chạy xe máy lên cầu Bình Triệu và nhảy xuống sông tự tử. Trước khi hành động dại dột, Linh đã viết và để lại một lá thư tuyệt mệnh với nội dung xin lỗi người yêu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang