Nam thanh niên leo lên cần cẩu cao chót vót không chịu xuống

Thứ Ba, 14/07/2015 10:55  | Cao Danh

|

(CAO) Sáng nay (14-7), tại khu vực công trường thi công công trình Tòa án nhân dân TP. Biên Hòa (phường Bửu Long, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), người dân phát hiện nam thanh niên (SN 1988, ngụ Thanh Hóa) ngồi trên cần cẩu cao hơn 50 mét.

Thanh niên đang ngồi trên cần cẩu cao khoảng 50 mét - Ảnh: Cao Danh

Theo những người đến xem cho biết, rạng sáng ngày 14-7, khi họ đi tập thể dục và ra ngoài buôn bán… thì nghe nhiều âm thanh lạ trên cần cẩu trong khu vực thi công công trình.

Khi nhìn lên, một số người phát hiện nam thanh niên đang ngồi vắt vẻo trên cần cẩu có độ cao khoảng 50 mét. Sau đó, nhiều người đã leo lên tòa nhà đang xây dựng kêu gọi anh ta xuống nhưng bất thành.

Thấy vậy hàng trăm người khác cũng đổ dồn đến theo dõi. Nhiều người cố hét to vì sợ nam thanh niên nhảy xuống sẽ nguy hiểm đến tính mạng…

Đến gần 9 giờ sáng nay, nam thanh niên vẫn chưa chịu leo xuống, có người nhin lên thấy thanh niên này còn múa tay, khua chân…

Lực lượng cứu hộ đang tiếp tục thuyết phục thanh niên và tìm cách để đưa anh ta xuống. Một số người tại khu vực cho biết có thể anh ta có vấn đề về thần kinh. Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính anh ta, được biết anh ta sinh năm 1988, quê quán tại Thanh Hóa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang