Ráo riết điều tra vụ 2 nhóm côn đồ hỗn chiến

Thứ Ba, 14/07/2015 13:24  | Minh Tiến

|

(CAO) Sáng 14-7, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM (PC45) cho biết vẫn đang ráo riết truy tìm những đối tượng có liên quan đến vụ 2 nhóm côn đồ hỗn chiến náo loạn địa bàn giáp ranh Q.6, Q.8 và Q. Bình Tân làm 2 người thương vong.

PC45 tổ chức khám nghiệm hiện trường

Hai nạn nhân được xác định là Phạm Công Nghĩa (31 tuổi) và Vũ Sơn Tùng (30 tuổi, cùng quê Hải Phòng).

Trước đó, vào đêm 11-7, Nghĩa và Tùng cùng nhóm bạn ngồi nhậu tại một quán lẩu bò trên đường An Dương Vương (P.10, Q.6). Lúc này, nhóm của Nghĩa xảy ra mâu thuẫn với 1 số thanh niên khác đang ngồi nhậu ở bàn bên cạnh. Trong lúc nóng giận, nhóm Nghĩa bỏ về sau khi buông lời hăm dọa “đợi đó, tao sẽ xử mày”.

Khoảng 1 giờ sáng 12-7, 8 thanh niên khác trên 4 xe máy mang theo mã tấu, gậy gộc quay lại quán nhậu để “giải quyết mâu thuẫn” nhưng bị phục kích từ trước. Thất thế, Nghĩa và Tùng bỏ chạy qua cầu Mỹ Thuận trên địa bàn P.An Lạc (Q.Bình Tân) và P.16 (Q.8) thì bị nhóm còn lại đuổi kịp chém tới tấp.

Hậu quả làm Phạm Công Nghĩa tử vong trước số nhà 76 đường An Dương Vương. Vũ Sơn Tùng chạy thêm 1 đoạn vào hẻm 76B thì bị chém nhiều nhát dẫn đến trọng thương.

Lúc này, một tổ tuần tra thuộc Công an P.16, Q.8 ngang qua khu vực chứng kiện vụ việc nên đã báo cáo về cho lãnh đạo Quận. Phát hiện cơ quan chức năng, nhóm khoảng 10 thanh niên đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Do vụ hỗn chiến xảy ra trên địa bàn của ba quận nên công an Q.6, 8, Bình Tân đã cử các tổ nghiệp vụ xuống hiện trường để phối hợp với PC45 điều tra vụ việc. Một chiếc xe máy, hung khí dính máu cùng nhiều vết tích của vụ hỗn chiến kéo dài suốt đoạn đường khoảng 500m.

Theo nhiều nhân chứng cho biết, vụ việc gây náo loạn cả khu vực nhưng hầu hết mọi người đều sợ hãi trước sự manh động của nhóm thanh niên nên không ai dám chạy ra can ngăn. Chỉ đến khi đám đông côn đồ đã bỏ đi khỏi hiện trường, người dân trong khu vực mới ra ngoài và phát hiện Nghĩa đã gục chết bên lề đường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang