TP.HCM và Hà Nội lọt vào top 10 thành phố hấp dẫn nhất Châu Á

Thứ Ba, 14/07/2015 11:12  | Quang Vinh

|

(CAO) Mới đây nhất, tạp chí Travel+Leisure đã đưa ra danh sách 10 thành phố tuyệt vời nhất ở Châu Á. Theo đó, hai thành phố của Việt Nam là Hà Nội và TP.HCM vinh dự có tên trong bảng xếp hạng.

Trong danh sách top 10 thành phố tuyệt vời nhất Châu Á, 10 thành phố vinh dự được xướng tên xuất hiện theo thứ tự sau: Kyoto (Nhật Bản), Siem Reap (Campuchia), Bangkok (Thái Lan), Tokyo (Nhật Bản), Hồng Kông, Singapore, Hà Nội (Việt Nam), Thượng Hải (Trung Quốc), TP.HCM (Việt Nam) và New Delhi (Ấn Độ).

Danh sách 10 thành phố tuyệt vời nhất Châu Á 2015

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, thành phố Kyoto của Nhật được bình chọn là thành phố du lịch tuyệt vời nhất thế giới bởi độc giả của Travel + Leisure. Từng là cố đo của Nhật Bản, thành phố Kyoto từ lâu trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách mỗi lần ghé thăm đất nước mặt trời mọc.

Kyoto là thành phố hấp dẫn nhất Châu Á

Với số điểm là 82,26, Hà Nội xếp thứ 6 trong bảng xếp hạng còn TP.HCM đứng thứ 9 với 80,48 điểm. Như vậy, Việt Nam là nước duy nhất có hai thành phố được vinh dự có mặt trong top 10 thành phố hấp dẫn nhất Châu Á. Kyoto hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp văn hóa được bồi đắp qua hàng nghìn năm, với những lễ hội truyền thống và công trình kiến trúc cổ xưa tuyệt đẹp.

TP.HCM
Hà Nội

Bình luận (0)

Lên đầu trang