Nhiều lần thót tim vì thanh niên 'cố thủ' trên cần cẩu cao 50m

Thứ Ba, 14/07/2015 21:19  | Cao Danh

|

(CAO) Đến hơn 17 giờ hôm nay, 14-7, tức là sau hơn nửa ngày ngồi vắt vẻo trên cần cẩu cao hơn 50 mét so với mặt đất, thanh niên tên Lê Hữu Hải (sinh năm 1988, quê quán xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) vẫn “cố thủ” trên cần cẩu chưa chịu xuống.

Mãi đến gần tối, công an và lực lượng chức năng vẫn túc trực và cùng những người làm việc tại công trình thi công Tòa án nhân dân TP.Biên Hòa (Đồng Nai) kiên trì thuyết phục nhưng không thành công. Khi lực lượng công an đưa thang đến đến để giúp Hải xuống an toàn, Hải vẫn từ chối và đòi nhảy xuống nếu có người đến gần…

Lực lượng chức năng dùng các các phương án, kể cả dùng loa phát thanh tiếp tục vận động Hải tự leo xuống nhưng vẫn chưa có kết quả. Sợ Hải thiếu nước, lực lượng chức năng đã đưa nước lên cho Hải. Đến buổi chiều, có lúc anh ta từ chối nhận cả nước.

Lực lượng chức năng cũng đã liên lạc với gia đình Hải nhưng người thân của Hải từ chối hợp tác đồng thời cho biết Hải là đối tượng nghiện ma túy.

Như Báo điện tử Công an TPHCM đã đưa tin, mờ sáng 14-7, nhiều người phát hiện một nam thanh niên không mặc áo, trên người có vết xăm ngồi chót vót trên cần cẩu đang đậu tại khu vực thi công Tòa án nhân dân TP.Biên Hòa.

Tuy được mọi người và lực lượng công an kêu gọi leo xuống để khỏi nguy hiểm đến tính mạng nhưng thanh niên này vẫn không chịu leo xuống. Khoảng 3 giờ sáng, thanh niên này lợi dụng lúc vắng người đã vào công trường và leo lên cần cẩu cao khoảng 50 mét trong khu vực thi công công trình.

Suốt cả ngày nay, nhiều người đã thót tim với anh thanh niên được cho là bị say ma túy này. Có lúc anh ta la hét rồi thò chân, nhoài đầu ra với tư thế như người sắp nhảy khỏi độ cao xuống đất…

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang