Nghệ An:

Rơi từ tầng 15 xuống đất, một công nhân Việt Nam tử nạn tại Lào

Thứ Ba, 14/07/2015 15:45  | Nguyên Thi

|

(CAO) Được biết hoàn cảnh gia đình anh Thìn hết sức khó khăn. Đến việc ma chay, lo mai táng cho con cũng phải nhờ sự gom góp, chia sẻ của những người hàng xóm láng giềng giúp đỡ.

Ngày 14-7, ông Nguyễn Hữu Nhàn, Chủ tịch UBND xã Viên Thành huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, ở địa phương có một người đi làm ở Lào bị tử vong mới đưa về quê mai táng

Nạn nhân là em Đặng Văn Vinh (SN 1997), con anh Đặng Văn Thìn (SN 1973) và chị Nguyễn Thị Hoan (SN 1971) trú ở xóm 11 xã Viên Thành huyện Yên Thành tỉnh Nghệ An.

Di ảnh em Vinh

Theo gia đình cho biết, khoảng 10 ngày trước đó em Vinh theo bố đi sang Lào để làm việc ở coong trường xây dựng. Tuy nhiên ngày 10-7 khi em đang làm ở tầng 15 của tòa nhà thì bị rơi xuống đất và tử vong tại chỗ.

Do sợ người thân ở nhà sẽ sốc nên anh Thìn không dám gọi điện về thông báo cho gia đình. Đến trưa (13-7), thi thể em Vinh đã được đưa về Việt Nam để mai táng trong sự đau xót của người thân và hàng xóm láng giềng.

Gia đình đang làm lễ tang em Vinh

Được biết hoàn cảnh gia đình anh Thìn hết sức khó khăn. Đến việc ma chay, lo mai táng cho con cũng phải nhờ sự gom góp, chia sẻ của những người hàng xóm láng giềng giúp đỡ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang