Bốn sinh viên nhận học bổng danh giá của Đại học công nghệ Sydney

Thứ Sáu, 31/07/2015 22:10  | Xuân Hoài

|

(CAO) Đại diện Đại học công nghệ Sydney (UTS) tại Việt Nam cho biết, 4 sinh viên của Việt Nam vừa nhận được học bổng cao quý nhất của UTS bao gồm cả học bổng toàn phần danh giá Dianne Leckie Memorial trị giá 52.000 đô la Úc.

Các sinh viên xuất sắc được nhận học bổng

Bốn sinh viên của Việt Nam gồm: Đặng Thị Ngọc Hiệp (Phú Yên) với học bổng Dianne Leckie Memorial, Văn Ngọc Hoàng Oanh (Buôn Ma Thuột) với giải thưởng sinh viên tốt nghiệp Xuất sắc, Lê Thành Nhân (Hà Nội) và Nguyễn Ngọc Xuân Huy (TP.HCM). Được biết, trên thế giới, chỉ có 25 sinh viên đạt được học bổng danh giá này.

Theo UTS, học bổng này là sự đánh giá cao nỗ lực cố gắng học tập cũng như vượt qua khó khăn khi sống tại nước ngoài của sinh viên Việt Nam, không những xuất sắc trong học tập mà còn năng nổ tham gia các chương trình tình nguyện vì cộng đồng.

UTS có nền giáo dục chất lượng cao, được hỗ trợ bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại để bảo đảm rằng sinh viên được trang bị những kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp. Mỗi năm UTS cung cấp các giải thưởng có tổng trị giá hơn 210.000 đô la Úc cho các sinh viên đạt được kết quả học tập xuất sắc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang