Công an Thủ đô Viêng Chăn – Lào thăm, làm việc với CATP Hồ Chí Minh

Thứ Sáu, 26/06/2015 17:08  | Quỳnh Thơm

|

(CAO) Ngày 26-06-2015, Đoàn công tác do đồng chí Thiếu tướng TS. Bun Xi Nam Mạ Chắc - Giám đốc Công an Thủ đô Viêng Chăn – Lào làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với CATP Hồ Chí Minh. Chủ trì tiếp đoàn do đồng chí Trung tướng Nguyễn Chí Thành - Giám đốc CATP cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, đại diện lãnh đạo các đơn vị.

Thay mặt Đảng ủy – Ban Giám đốc CATP và toàn thể CBCS, đồng chí Trung tướng Nguyễn Chí Thành – Giám đốc CATP đã chào mừng và chúc sức khỏe đồng chí Trưởng đoàn và các thành viên cùng đi, chúc chuyển công tác của đoàn tại Việt Nam thành công tốt đẹp.

Đồng chí Trung tướng Nguyễn Chí Thành, các đồng chí trong Ban Giám đốc và đại diện lãnh đạo các đơn vị CATP làm việc với đoàn Công an Thủ đô Viêng Chăn- Ảnh: Quỳnh Thơm

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác giữ gìn ANTT và phòng chống các loại tội phạm. Qua đây, đồng chí Giám đốc CATP cũng đã trao đổi về công tác quản lý người Lào hiện đang sinh sống, làm việc trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Theo đó, trong 6 tháng đầu năm 2015, trên địa bàn TP có trên 1.830 lượt công dân Lào nhập cảnh vào thành phố, tập trung chủ yếu ở các Quận 1, 3, 10 và Bình Thạnh. Nhìn chung Công dân Lào hiện đang sinh sống và học tập trên địa bàn chấp hành tốt pháp luật của Việt Nam.

Đồng chí Trung tướng Nguyễn Chí Thành chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn Công an Thủ đô Viêng Chăn - Ảnh: Quỳnh Thơm.

Đồng chí Thiếu tướng TS. Bun Xi Nam Mạ Chắc - Giám đốc Công an Thủ đô Viêng Chăn – Lào thay mặt đoàn cám ơn sự đón tiếp trọng thị và chu đáo mà CATP đã giành cho đoàn; cám sự quan tâm, tạo điều kiện của CATP đối với công dân Lào trên địa bàn. Qua đây, đồng chí Trưởng đoàn cũng hy vọng tình đoàn kết giữa hai nước Việt – Lào ngày càng thắm thiết, mối quan hệ hợp tác ngày càng bền vững.

Bình luận (0)

Lên đầu trang