Công an TP.HCM tổ chức họp mặt các thế hệ làm công tác tham mưu

Thứ Sáu, 15/04/2016 13:01  | Mai Loan

|

(CAO) Nhân kỷ niệm 70 năm truyền thống lực lượng Tham mưu CATP, ngày 15-4-2016 Công an TP.HCM đã tổ chức buổi họp mặt các thế hệ làm công tác tham mưu.

Tham dự buỗi lễ có thiếu tướng Bùi Thanh Hà - Phó chánh Văn phòng bộ, trung tướng Nguyễn Chí Thành - nguyên Giám đốc CATP, trung tướng Lê Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP - chủ trì buổi gặp mặt, đại tá Ngô Minh Châu - Phó bí thư, Phó giám đốc CATP, đại tá Trần Đức Tài - Phó giám đốc CATP; cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo CATP, nguyên CBCS làm công tác tham mưu; đại diện lãnh đạo các phòng, ban CATP, lãnh đạo công an các quận, huyện....

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng phòng tham mưu CATP nhấn mạnh: 7 thập kỷ qua, lực lượng Tham mưu CATP đã khẳng định được vai trò, vị trí của mình trên các mặt hoạt động công tác của lực lượng. Trong mỗi thành tích, chiến công của CATP đều có dấu ấn của lực lượng tham mưu các cấp.

Ngoài ra, Tham mưu CATP cũng là môi trường đào tạo, bồi dưỡng, phát triển của nhiều thế hệ cán bộ chiến sĩ . Nhiều đồng chí đã trưởng thành, giữ cương vị lãnh đạo cao trong và ngoài ngành công an, minh chứng rõ nét hơn vai trò, tầm quan trọng của lực lượng Tham mưu CATP trong cuộc đấu tranh bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và xây dựng lực lượng CATP…

Tại buổi gặp mặt, thiếu tướng Bùi Thanh Hà và trung tướng Lê Đông Phong đã trao bằng khen của Bộ Công an, giấy khen của Văn phòng Bộ và CATP cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác tham mưu.

Trung tướng Lê Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP phát biểu tại buổi họp mặt - Ảnh: Mai Loan 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, trung tướng Lê Đông Phong chúc mừng các thế hệ của lực lượng Tham mưu CATP đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và nhấn mạnh trải qua 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, trong bất cứ thời điểm, điều kiện lịch sử nào, lực lượng Tham mưu CATP cũng khẳng định được vị trí, vai trò quan trọng trong công tác này, đặc biệt đã nhạy bén tổng hợp, phân tích, dự báo tình hình một cách kịp thời, chính xác… để tham mưu cho Đảng ủy - Ban giám đốc CATP đề xuất lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố, Bộ Công an nhiều chủ trương, kế họach, biện pháp, đối sách nhằm đấu tranh, bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố một cách hiệu quả .

Các thế hệ làm công tác tham mưu chụp hình lưu niệm. - Ảnh: Mai Loan

Trung tướng Lê Đông Phong tin tưởng, với truyền thống của lực lượng CATP và tiếp bước các thế hệ đi trước, tin tưởng rằng thế hệ cán bộ chiến sĩ làm công tác Tham mưu tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, quyết tâm hòan thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, để luôn xứng đáng với lời dạy của Bác: “Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Trung tướng Lê Đông Phong tặng giấy khen của CATP cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc- Ảnh: Mai Loan

Bình luận (0)

Lên đầu trang