Hội phụ nữ Công an TP.HCM: Chuẩn bị đại hội phụ nữ cơ sở

Thứ Năm, 24/12/2015 10:58  | Trung Oanh

|

(CAO) Sáng 24-12-2015, Hội phụ nữ CATP tổ chức buổi tập huấn nhằm chuẩn bị đại hội phụ nữ cơ sở nhiệm kỳ 2016-2021 tại hội trường Phòng quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) CATP.

Năm 2016 là năm tổ chức đại hội phụ nữ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, đây là sự kiện quan trọng, là ngày hội lớn của các tầng lớp phụ nữ cả nước.

Đồng chí Cao Thị Hồng Tươi triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội phụ nữ các cấp

Để lãnh đạo đạt kết quả tốt sự kiện này, đại tá Trang Viết Thanh – Chánh văn phòng Đảng ủy CATP đã quán triệt các chủ trương của Đảng trong công tác lãnh đạo tổ chức Đại hội Phụ nữ các cấp qua các chỉ thị số 48-CT/TW của Ban Bí thư và thông tư số 01-TT/TU của Thành ủy TP.HCM về những nhiệm vụ trọng tâm của phụ nữ trong nhiệm kỳ tới. 

Đại tá Trang Viết Thanh quán triệt các chủ trưởng của Đảng trong công tác lãnh đạo tổ chức Đại hội Phụ nữ các cấp đến Hội phụ nữ CATP

Tại buổi tập huấn, đồng chí Cao Thị Hồng Tươi – Chủ tịch Hội phụ nữ CATP triển khai kế hoạch số 414/KH-HPN của Ban Thường vụ về chỉ đạo, tổ chức Đại hội phụ nữ các cấp trong CATP nhiệm kỳ tới.

Qua đó, chị em phụ nữ sẽ tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến cho dự thảo văn kiện Đại hội, phát huy trách nhiệm của mỗi cán bộ, hội viên trong việc nâng cao chất lượng hoạt động, góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, thúc đẩy sự bình đẳng và tiến bộ của phụ nữ.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang