Khen thưởng tập thể, cá nhân trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ

Thứ Ba, 20/09/2016 11:47

|

(CAO) Sáng 20-9, Nhạc viện TP.HCM tổ chức lễ phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc 2016-2017. Đại tá Đinh Thanh Nhàn – Phó Giám đốc CATP chủ trì buổi lễ.

Nhằm xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh theo phương châm “Văn hóa, thân thiện và chất lượng”, Nhạc Viện TP.HCM luôn chú trọng công tác tuyên truyền giáo dục tư tưởng chính trị cho cán bộ và học sinh sinh viên (HSSV) chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Với quan điểm lập trường chính trị vững vàng, Nhạc viện luôn tuyên truyền quan điểm chỉ đạo của Đảng ta đến với mọi người và động viên mọi người tham gia thực hiện. Ý thức trách nhiệm về bảo vệ an ninh quốc gia và bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật trong ngành giáo dục và công tác an ninh trật tự trong năm học 2016-2017.

8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ nhận giấy khen của CATP

Nhạc viện luôn xác định rõ tầm qua trọng của công tác giữ gìn trật tự an ninh trong trường học qua việc lồng ghép tuyên truyền về công tác ATTT trong các hoạt động hằng năm như: Sinh hoạt dông dân HSSV đầu năm, đầu khóa, chiếu phim tuyên truyền về phòng chống các tệ nạn xã hội, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao nhân các ngày lễ lớn trong năm, nâng cao hoạt động của Đoàn Thanh niên cộng sản HCM, tổ chức đối thoại với HSSV để lấy ý kiến đóng góp về phương thức quản lý và phục vụ công tác đào tạo, trực tiếp trao đổi với các em để tìm hiểu tâm tư nguyện vọng, qua đó tìm những biện pháp khắc phục những hạn chế tồn tại, giải quyết nhanh chóng yêu cầu và nguyện vọng chính đáng của các em.

Đại tá Đinh Thanh Nhàn trao giấy khen cho ông Tạ Quang Đông về thành tích tập thể trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ của Nhạc viện TP.HCM

Tại buổi lễ, đại tá Đinh Thanh Nhàn – Phó Giám đốc CATP phát biểu chỉ đạo: “Sau khi nghe báo cáo về công tác bảo vệ ANTT, tôi ghi nhận sự quan tâm sát sao của Đảng ủy, Ban giám đốc nhạc viện trong việc triển khai chương trình, kế hoạch, thực hiện tốt các phong trào bảo vệ ANTQ. Đó là sự quan tâm trong việc giáo dục chính trị, tư tưởng cho Đảng viên, công nhân viên, HSSV nhà trường. Bên cạnh đó, tôi đánh giá cao sự phối hợp giữa Nhạc viện với các cơ quan chức năng của CATP, chú trọng đoàn kết nội bộ không tạo sơ hở cho kẻ địch xuyên tạc, chống phá bằng con đường hoạt động nghệ thuật”.

Đại tá Đinh Thanh Nhàn phát biểu chỉ đạo

Nhân dịp này, CATP gửi tặng giấy khen tập thể và 8 cá nhân tại Nhạc viện TP.HCM đã có thanh tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ giai đoạn 2015-2016.

Bình luận (0)

Lên đầu trang