Lãnh đạo TP.HCM thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Thứ Bảy, 22/07/2017 10:50

|

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2017), sáng 21-7-2017, Phó bí thư Thường trực Thành ủy Tất Thành Cang dẫn đầu đoàn cán bộ của TP đến thăm các gia đình chính sách trên địa bàn quận 10.

Đoàn đến thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Sáng (ngụ P11), Nguyễn Thị Tường (ngụ P12), Huỳnh Thị Phước (ngụ P15) và Nguyễn Thị Cúc (ngụ P8). Tại nhà các mẹ, Phó bí thư Thường trực Thành ủy ân cần thăm hỏi, bày tỏ lòng tri ân trước những đóng góp, hy sinh lớn lao của các mẹ cho Tổ quốc và chúc các mẹ luôn sống vui, sống khỏe cùng con cháu, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Tiếp đó, đoàn cũng đã đến thăm bà Nguyễn Minh Phương (SN 1947, ngụ P12Q10) là thương binh, từng hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày. Đồng chí Tất Thành Cang chúc bà Phương và gia đình nhiều sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Cùng ngày, đoàn lãnh đạo TP.HCM do Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐNDTP Nguyễn Thị Quyết Tâm làm trưởng đoàn, đã đến thăm các Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình chính sách trên địa bàn quận 9, gồm các mẹ Hồ Thị Vị (ngụ P.Phước Long B), Nguyễn Thị Khâm (ngụ P.Phước Bình). Chủ tịch HĐNDTP ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống các mẹ và ghi nhận sự đóng góp to lớn của các mẹ cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước.

Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà lão thành cách mạng, thương binh Ngô Đức Kế (SN 1920, ngụ P.Tăng Nhơn Phú A), thương binh Cao Ngọc Tảo (SN 1956, ngụ P.Phước Bình) và thương binh Nguyễn Văn Đực (SN 1947, ngụ P.Phước Long B) và Bệnh viện quân dân miền Đông.

Trong ngày 21-7, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Thân Thị Thư và Phó chủ tịch UBNDTP Nguyễn Thị Thu đã đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị An (ngụ P4Q3) và Nguyễn Thị Thời (ngụ P10Q6). Đồng chí Thân Thị Thư ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình cuộc sống các mẹ; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những cống hiến, hy sinh của các mẹ dành cho đất nước, dân tộc.

Đoàn đã đến thăm thương binh hạng 1/4 Trần Hữu Phúc (ngụ P11Q3); thương binh hạng 1/4 Phạm Sơn (ngụ P3Q3), thương binh hạng 1/4 Trần Văn Trung (ngụ P3Q3), Anh hùng Lực lượng vũ trang Võ Hoàng Lê (người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, cha liệt sĩ, ngụ P10Q6) và bà Nguyễn Thị Chánh (vợ liệt sĩ, cán bộ tiền khởi nghĩa, ngụ P12Q6)...

Bình luận (0)

Lên đầu trang