Cho thân nhân vào Rào Trăng 3 cùng tìm kiếm công nhân mất tích

Thứ Năm, 29/10/2020 16:28

|

(CAO) Ngày 29-10, Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm cứu nạn cứu hộ cho biết, sau 1 ngày tạm dừng, các lực lượng tiếp tục tìm kiếm các công nhân mất tích còn lại tại thủy điện Rào Trăng 3, xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ông Phan Thiên Định, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, hiện nay các lực lượng quân đội, công an cùng nhiều đơn vị liên quan tiếp tục tiến hành vào thủy điện Rào Trăng 3 để tham gia tìm kiếm 12 người còn mất tích.

Hiện trường tìm kiếm các công nhân còn mất tích

Do ảnh hưởng của bão số 9 đã khiến một số điểm trên đường 71 tiếp tục bị sạt lở. Cũng trong sáng nay, lực lượng chức năng đã sử dụng các phương tiện để cắt những cây đổ gãy, tiếp tục dọn dẹp vật cản, mở đường vào thủy điện Rào Trăng 3 tìm kiếm người mất tích.

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh TT-Huế cũng thông tin thêm: "Ngày hôm nay lực lượng chức năng sẽ thông báo các gia đình có người gặp nạn, nếu muốn vào hiện trường cùng tham gia, giám sát hay theo dõi việc tìm kiếm thì ngày mai sẽ cho họ vào".

Đến thời điểm hiện tại, lực lượng tìm kiếm đã tìm được 5/17 công nhân mất tích do sạt lở vùi lấp tại thủy điện Rào Trăng 3.

Bình luận (0)

Lên đầu trang