Đại tá Đỗ Khắc Hưởng, ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khoá XV:

Đề xuất thực hiện các chính sách, dự án cho sự phát triển, đột phá của TPHCM

Thứ Bảy, 15/05/2021 15:10

|

(CAO) Sáng 15-5, tại Trường Quân sự Quân khu 7, UBND quận 12 phối hợp Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận 12 tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị bầu cử số 4 (quận 10 và quận 12, TPHCM).

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe tiểu sử và chương trình hành động của 5 ứng cử viên, gồm: Đại tá Đỗ Khắc Hưởng - Đảng ủy viên - Phó Cục trưởng Cục Pháp chế và cải cách hành chính, tư pháp, Bộ Công an; bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Phó Giám đốc Sở Tư pháp TPHCM; ông Trần Hoàng Ngân - Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển TPHCM; ông Phan Anh Sơn - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Công tác về các tổ chức phi Chính phủ nước ngoài, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quốc tế và Đối ngoại nhân dân; bà Văn Thị Bạch Tuyết - Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM.

Đại tá Đỗ Khắc Hưởng - Phó Cục trưởng Cục Pháp chế và cải cách hành chính, tư pháp, Bộ Công an trình bày Chương trình hành động
Các ứng viên trình bày Chương trình hành động của mình

Trong phần trình bày Chương trình hành động của mình, Đại tá Đỗ Khắc Hưởng - Phó Cục trưởng Cục Pháp chế và cải cách hành chính, tư pháp, Bộ Công an cho biết, rất vinh dự, tự hào được giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Quốc hội khoá XV. Nếu được cử tri tin tưởng bầu làm đại biểu Quốc hội, bản thân sẽ sáng suốt trong việc tham gia quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước, của TPHCM thuộc thẩm quyền của Quốc hội trên tinh thần tận dụng khoa học, công nghệ, đẩy mạnh đổi mới vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

“Khi thực hiện nhiệm vụ này, tôi sẽ lắng nghe, lấy ý kiến tham vấn, góp ý của cử tri, nhất là cử tri TPHCM, cử tri nơi bầu cử ra mình, bảo đảm các quyết định hợp lòng dân, đem lại lợi ích tốt nhất cho nhân dân, hài hòa với lợi ích Nhà nước, tổ chức và doanh nghiệp. Đồng thời, tôi sẽ là cầu nối giữa các cơ quan ở Trung ương với chính quyền, tổ chức, nhân dân TP, góp phần tạo thuận lợi trong việc quyết định và thực hiện các chính sách, chủ trương, dự án cho sự phát triển của TPHCM” - Đại tá Đỗ Khắc Hưởng nhấn mạnh.

Tại hội nghị, đã có nhiều lượt ý kiến của các cử tri với những người ứng cử xung quanh một số vấn đề như vấn nạn tín dụng đen vẫn đang nhức nhối trên cả nước, đặc biệt trên địa bàn TP; vấn đề cải cách chính sách, nâng cao tiền lương, bảo đảm mức thu nhập và đời sống của người dân; giải pháp, đề xuất nâng cao chất lượng đời sống của những cán bộ công tác trong lực lượng vũ trang nói chung; giải pháp tạo điều kiện cho cán bộ trong lực lượng vũ trang có chỗ ở ổn định, góp phần nâng cao đời sống an sinh xã hội…

Các cử tri đặt câu hỏi với các ứng cử viên



Các ý kiến của cử tri đã được các ứng cử viên đại biểu Quốc hội trả lời trực tiếp tại hội nghị. Nhìn chung, các cử tri của Trường Quân sự Quân khu 7 đều tỏ ra hết sức tin tưởng và kỳ vọng vào Chương trình hành động của các ứng viên đại biểu Quốc hội tại đơn vị bầu cử số 4.

Cử tri TPHCM đánh giá rất cao Chương trình hành động của Đại tá Đỗ Khắc Hưởng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang