Công an thị xã La Gi cấp CCCD 24/24 giờ kể cả ngày nghỉ và chủ nhật

Thứ Năm, 11/03/2021 16:58

|

(CAO) Để hoàn thành tiến độ cấp CCCD gắn chip điện tử, Công an thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận đã huy động tối đa lực lượng với 18 cán bộ, chiến sỹ chia làm 2 tổ, mỗi tổ chia làm 3 ca để luân phiên ngày đêm thực hiện cấp CCCD cho người dân trên địa bàn.

Địa điểm làm căn cước công dân sẽ luân phiên xoay vòng ở hội trường UBND các xã, phường. Tại mỗi xã, phường sẽ thực hiện thủ tục làm căn cước, cấp phát từ 5 - 7 ngày, sau đó sẽ chuyển xã, phường khác. Khi đến làm CCCD, người dân mang theo chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, nếu người đủ 14 tuổi mang thêm giấy khai sinh để cán bộ tra cứu dữ liệu cho chính xác trên hệ thống đã có.

Cán bộ công an thị xã La Gi xuống cơ sở để làm CCCD gắn chip điện tử cho người dân

Các tổ cấp CCCD sẽ làm việc 24/24 giờ kể cả ngày nghỉ và chủ nhật, vì vậy người dân có thể sắp xếp thời gian phù hợp với mình để đến liên hệ làm CCCD.

Thượng tá Nguyễn Minh Tuyên, Trưởng Công an thị xã La Gi cho biết: Công an thị xã phân công lực lượng với quyết tâm cao để phục vụ nhân dân, mong nhân dân, cán bộ công nhân viên chức và các chức sắc tôn giáo trên địa bàn thị xã quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ, tuyên truyền cho người thân, nhân dân, tín đồ hiểu và chấp hành để Công an thị xã phục vụ và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Theo kế hoạch, đến 1-7-2021 Công an thị xã sẽ cấp khoảng 78.000 thẻ căn cước gắn chip điện tử cho người dân từ 14 tuổi trở lên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang