Công an TPHCM dọn nẻo đón xuân về

Chủ Nhật, 15/01/2023 16:07

|

(CATP) Không khí Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đang về với người dân TPHCM nói riêng và cả nước. Hòa chung với không khí náo nức, các CBCS Công an TPHCM vẫn túc trực ở khắp các nẻo đường để bảo đảm cho người dân có một cái tết bình an, hạnh phúc...

BẢO ĐẢM BÌNH YÊN CHO THÀNH PHỐ MANG TÊN BÁC

Tại hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nghị quyết, chương trình công tác năm 2023, Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TPHCM (CATP) cho biết, trong năm 2022 CATP luôn chủ động nắm vững tình hình, triển khai thực hiện có hiệu quả các mặt công tác nghiệp vụ để kịp thời tham mưu lãnh đạo Bộ Công an, Thành ủy, UBND thành phố đưa ra các chủ trương, giải pháp giải quyết hiệu quả các vấn đề phức tạp về ANTT, giữ vững ổn định chính trị; chủ động phòng ngừa, ngăn chặn, đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch và các loại tội phạm... Tăng cường phối hợp với cấp ủy, chính quyền các cấp làm tốt công tác bảo vệ an ninh chính trị nội bộ, bảo vệ bí mật Nhà nước.

Công an thành phố đã mở nhiều đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm; chú trọng làm tốt công tác nghiệp vụ cơ bản, chủ động nắm chắc địa bàn, tăng cường các biện pháp phòng ngừa nghiệp vụ, phòng ngừa xã hội, tuần tra vũ trang giữ gìn ANTT, đã giải quyết tốt những vấn đề phức tạp nổi lên. Qua đó tình hình tội phạm được kiềm chế, kéo giảm 7,37% so với cùng kỳ năm 2019. Điều tra khám phá nhiều vụ án về hình sự, tham nhũng, kinh tế, ma túy, môi trường, đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra.

Thừa ủy quyền của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ trưởng Tô Lâm và Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên trao Huân chương cho các đồng chí lãnh đạo Công an TPHCM

Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, CATP đã quyết liệt, nỗ lực thực hiện các nội dung Đề án 06; đã truyền dữ liệu về Cục Cảnh sát QLHC về TTXH đạt 96,5%; trả thẻ CCCD đến người dân đạt 99,4%; đã thực hiện 946.306 hồ sơ định danh điện tử. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tiếp nhận, xử lý các thủ tục đăng ký, khai báo lưu trú qua cổng dịch vụ công trực tuyến; công tác làm sạch dữ liệu...

Trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, do yêu cầu đặt ra trong năm 2023 là "Thực hiện đồng bộ các biện pháp kéo giảm tội phạm bền vững; không để tội phạm lộng hành, vì bình yên và hạnh phúc của nhân dân, tăng cường phát hiện, điều tra, xử lý tội phạm kinh tế, tham nhũng với phương châm "Xử lý một vụ cảnh tỉnh cả vùng cả lĩnh vực", theo đúng tinh thần "không có vùng cấm, không có ngoại lệ".

Về tội phạm xâm phạm sở hữu (cướp, cướp giật, trộm tài sản) vẫn chiếm tỷ lệ cao trong cơ cấu tội phạm (năm 2022 xảy ra 2.492 vụ, chiếm tỷ lệ 67,37% trong cơ cấu tội phạm), thậm chí xảy ra những vụ cướp tài sản có tính chất nguy hiểm, hành vi liều lĩnh, manh động, gây thương tích nghiêm trọng cho người bị hại.

Công an thành phố cần tiếp tục triển khai thực hiện đảm bảo tiến độ, mục tiêu, yêu cầu các nhiệm vụ được giao trong Đề án 06 của Chính phủ. Đẩy mạnh công tác cải cách, minh bạch hóa các thủ tục hành chính, dịch vụ công, lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ. Thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy, nổ, cứu nạn, cứu hộ.

Ngoài ra, CATP cần quan tâm đầu tư trang thiết bị cho Công an xã đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo đảm ANTT ở cơ sở, tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết số 12 của Đảng ủy Công an Trung ương và Chỉ thị số 11 của Bộ về xây dựng Công an xã, thị trấn đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới đảm bảo phù hợp với tình hình của từng xã, phường của thành phố.

Bộ trưởng Tô Lâm và Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cùng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022

TRIỆT PHÁ HÀNG LOẠT ĐƯỜNG DÂY, BĂNG NHÓM TỘI PHẠM CÓ TỔ CHỨC

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Ban Giám đốc CATP về việc kiểm tra, xử lý các tụ điểm ăn chơi, cơ sở kinh doanh massage, karaoke... có dấu hiệu vi phạm pháp luật, Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) phối hợp Công an các quận, huyện, TP.Thủ Đức chủ động cử các tổ trinh sát đeo bám địa bàn. Qua đó, phát hiện một nhóm chuyên tổ chức hoạt động môi giới mại dâm, chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy tại một tổ hợp khách sạn - massage - karaoke ở Q3. Khi khách vào đây vui chơi, sẽ được tư vấn hát karaoke ăn nhậu với nhân viên múa "sexy", sử dụng trái phép chất ma túy và dụ dỗ khách mua dâm.

Nhận thấy đây là đường dây tội phạm hoạt động với thủ đoạn tinh vi, phức tạp, các đơn vị báo cáo Ban Giám đốc CATP cho xác lập chuyên án đấu tranh. Ban Giám đốc CATP giao Phòng CSHS làm chủ công, phối hợp Công an Q3 và Q5 triệt phá tụ điểm ăn chơi trên. Tối 05-01-2023, hàng chục trinh sát của Phòng CSHS và Công an Q5 bất ngờ ập vào tổ hợp khách sạn - massage - karaoke Fortune, bắt quả tang 3 nữ tiếp viên đang có hành vi mua bán dâm với khách trong 2 phòng ở tầng 5. Qua làm việc, các cô gái này thừa nhận được quản lý cơ sở là Dương Thị Bích Như  (còn gọi là Ly Ly, SN 1989, ngụ Kiên Giang, tạm trú Q4) sắp xếp bán dâm cho khách. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện 172 người (106 nhân viên, 66 khách, trong đó có 22 khách là người nước ngoài) đang ca hát, massage trong cơ sở trên. Vụ việc được lập biên bản, nhóm đối tượng cùng tang vật được đưa về trụ sở công an để làm rõ. Từ lời khai của các đối tượng, công an đã mời làm việc với nhiều quản lý của quán. Bước đầu, lực lượng chức năng xác định đây là đường dây tổ chức hoạt động môi giới mại dâm, chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy.

Thi hành quyết định bắt tạm giam ông Đặng Việt Hà

Lãnh đạo Phòng CSHS CATP cho biết, quá trình theo dõi để triệt phá đường dây tội phạm trên, trinh sát gặp không ít khó khăn. Một phần vì các "má mì" rất cảnh giác, kín kẽ. Khi có khách đặt phòng karaoke ở tụ điểm tại Q3 qua điện thoại thì đều bị từ chối phục vụ "bay lắc", mại dâm, vì các đối tượng chỉ nhận khách quen. Từ khi tụ điểm ở Q3 bị ngưng hoạt động, khách tìm tới chơi hoặc đặt qua điện thoại đều được nhóm đối tượng giới thiệu qua tụ điểm ở Q5. Nhóm đối tượng chỉ tiếp nhận khách nước ngoài đi theo tour du lịch. Việc triệt phá đường dây tội phạm ở tổ hợp khách sạn - massage - karaoke Fortune thể hiện quyết tâm của CATP, Công an các quận, huyện, TP.Thủ Đức trong việc đấu tranh với các loại tội phạm nói chung, tệ nạn mại dâm nói riêng, nhằm góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, đặc biệt là trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2023.

Ngoài ra, CATP cũng đã triệt phá hàng loạt băng cướp, cướp tài sản, trộm cắp tài sản, lừa đảo chiếm đoạt tài sản... trong những ngày đầu năm 2023. Qua đó, CATP giữ vững được thế chủ công trong việc trấn áp các loại tội phạm giúp người dân thành phố có một mùa xuân mới thật hạnh phúc, bình an...

BẮT NHIỀU VỤ MUA BÁN, TÀNG TRỮ TRÁI PHÉP PHÁO NỔ

Thực hiện chỉ đạo của Ban giám đốc CATP về việc tăng cường công tác đấu tranh phòng chống tội phạm trong dịp Tết Nguyên đán 2023, Công an 22 quận huyện và TP.Thủ Đức đã tăng cường triển khai lực lượng bám sát địa bàn. Từ đó, Công an quận phát hiện và xử lý nhiều vụ vi phạm pháp luật trong đó có các vụ buôn bán hàng cấm là pháo nổ.

Công an quận 5 (TPHCM) cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam với Trần Văn Ngọc (SN 1992, ngụ tỉnh Ninh Thuận), Nguyễn Kim Trình (SN 1992, ngụ tỉnh Nghệ An) về tội "Buôn bán hàng cấm". Công an cũng tạm giữ với Trần Bảo Huy (SN 1995, ngụ Q8) để điều tra về tội trên.

Theo điều tra khoảng 15 giờ 20 ngày 03-01-2023, trinh sát Công an Q5 phát hiện bắt quả tang Trần Bảo Huy lái xe máy mang BS: 59L2-086.37 chở 1 bao nylon màu đen có dấu hiệu nghi vấn chở hàng cấm. Lúc này, trinh sát ập lại chặn xe kiểm tra hành chính với Huy. Qua kiểm ra bên trong nilon có 9 hộp pháo nổ (loại 49 viên).

Trước đó, khoảng 12 giờ 20 ngày 16-12- 2022, Đội CSĐT tội phạm về kinh tế và chức vụ Công an Q5 phối hợp cùng CAP9 phát hiện Trần Văn Ngọc đang khuân vác mộ bao hàng đựng trong túi nylon màu đen nghi vấn đựng hàng cấm và đang chuẩn bị giao cho 1 thanh niên (chưa rõ lai lịch) tại trước cổng A2 Trung tâm thương mại An Đông Plaza số 18 đường An Dương Vương (P9Q5). Lúc này, trinh sát đã lại gần yêu cầu kiểm tra thì nam thanh niên vội bỏ chạy. Ngọc vứt bao hàng tìm cách bỏ chạy nhưng bị trinh sát không chế. Qua kiểm ra, công an phát hiện trong túi nylon chứa pháo nổ gồm: 5 hộp loại 49 viên, 3 hộp loại 36 viên và 2 bịch loại banh lớn. Công an đã lập biên bản, đưa Ngọc cùng tang vật về trụ sở. Qua giám định số pháo trên là pháo nổ có trọng lượng gần 12kg.

Ngày 02-01-2023, Công an huyện Bình Chánh (TPHCM) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Hữu Tài (hay gọi là Tý Mèo, SN 1996) và Trần Quang Bình (SN 1976, cùng ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi tàng trữ, mua bán pháo nổ. Trước đó, chiều 31-12-2022, trinh sát Công an huyện Bình Chánh tuần tra ở giao lộ đường Đinh Đức Thiện - Quốc lộ 1A (ấp 1, xã Bình Chánh) thì phát hiện Tài lái xe máy có dấu hiệu nghi vấn chở hàng cấm nên chặn lại kiểm tra. Qua kiểm tra công an thu giữ 20 bịch pháo bi, 3 hộp pháo nổ. Tài thừa nhận vận chuyển pháo nổ đi giao cho khách. Từ lời khai của Tài, Công an ập vào căn nhà ở ấp 1, bắt giữ Bình và thu giữ thêm 43 bịch pháo bi, 5 bịch pháo nổ.

Trong ngày 01-01-2023, Công an huyện Bình Chánh cũng khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Vũ Trường Phi Long (SN 1986, ngụ huyện Bình Chánh) về tội "Buôn bán hàng cấm là pháo nổ". Sáng 19-12-2022, qua nguồn tin của người dân, Công an huyện Bình Chánh đã ập vào căn nhà ở ấp 6, xã Lê Minh Xuân bắt quả tang Long cùng vợ có hành vi buôn bán pháo nổ. Qua kiểm tra, công an thu giữ 249 hộp pháo hoa nổ. Qua giám định toàn bộ tang vật là pháo nổ với trọng lượng là gần 450kg.

Hay mới đây, trưa 28-12-2022, trinh sát Công an Q.Phú Nhuận tuần tra, phát hiện Phạm Đình Minh Cảnh (SN 2000, ngụ Q.Bình Tân) lái xe máy có dấu hiệu nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, phát hiện Cảnh mang theo 14 hộp pháo hoa và 522 viên pháo bi. Qua giám định, số tang vật trên là pháo nổ, trọng lượng 30,8kg. Cảnh khai mua số pháo nổ trên từ biên giới và mang đi bán cho khách để kiếm lời.

Công an thành phố cho biết, phần lớn các đối tượng buôn pháo thường mua số lượng lớn đưa về TPHCM để tiêu thụ. Nhằm tránh bị công an phát hiện, bắt giữ thì các đối tượng chia số lượng pháo cất giấu ở nhiều nơi.

BẢO ĐẢM AN TOÀN, PHỤC VỤ NHU CẦU ĐI LẠI CỦA NGƯỜI DÂN

Thượng tá Nguyễn Đình Dương, Trưởng Phòng CSGT đường bộ đường sắt (PC08) CATP cho biết, ngày 01-12-2022 đến hết ngày 28-3-2023 đơn vị mở cao điểm nhằm tổng kiểm tra, kiểm soát của lực lượng CSGT thành phố trong việc phòng ngừa, kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) liên quan đến ôtô kinh doanh vận tải hành khách. Qua đó, góp phần kéo giảm tai nạn giao thông, nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải, tạo môi trường cạnh tranh bình đẳng, lành mạnh, tuân thủ pháp luật trong hoạt động kinh doanh vận tải hành khách, cũng như phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của người dân trong những tháng cuối năm 2022, dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Các đơn vị của phòng cũng đã đồng loạt ra quân tổng kiểm tra, kiểm soát và xử lý vi phạm đối với ôtô kinh doanh vận tải hành khách trên địa bàn đảm trách. Các đơn vị sẽ tăng cường bố trí lực lượng, phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ tuần tra, kiểm soát thường xuyên 24/24 giờ để kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các vi phạm pháp luật về TTATGT, tập trung xử lý các vi phạm là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, các hành vi vi phạm phức tạp, mang tính chất thường xuyên, liên tục và gây bức xúc trong dư luận xã hội liên quan đến ôtô kinh doanh vận tải hành khách.

Ngày 10-01, các đội, trạm thuộc Phòng PC08 đã tiến hành tuần tra kiểm soát xử lý ôtô giường nằm lưu thông vào nội đô thành phố. Từ 6 giờ cùng ngày, Đội CSGT Hàng Xanh (Phòng PC08) đã chia 2 tổ công tác để tuần tra kiểm soát tại các tuyến đường như Đinh Bộ Lĩnh, Bạch Đằng, Đại lộ Phạm Văn Đồng... Ghi nhận trong hơn 1 giờ, tại giao lộ đường Đinh Bộ Lĩnh - Bạch Đằng, quận Bình Thạnh, lực lượng CSGT không phát hiện trường hợp xe giường nằm nào lưu thông qua khu vực. Còn tổ công tác di động trên đường Phạm Văn Đồng cũng không ghi nhận bất kỳ trường hợp xe giường nằm vi phạm. Tương tự, Đội CSGT Phú Lâm cũng không phát hiện trường hợp xe giường nằm nào lưu thông qua địa bàn đơn vị phụ trách.

"Do mức phạt đối với lỗi vi phạm cấm xe ôtô giường nằm lưu thông vào khu vực nội đô thành phố từ 6 giờ đến 22 giờ là khá nặng nên các tài xế không dám di chuyển trong khung giờ này... Trước ngày 10-01, một số xe khách giường nằm vẫn di chuyển vào nội thành. Thế nhưng, do công tác tuyên truyền và mức phạt quá nặng nên nhiều tài xế, nhà xe không dám vi phạm" - một CSGT Đội Hàng Xanh chia sẻ.

Phòng PC08 cho biết, quy định cấm xe khách có giường nằm vào nội đô TPHCM từ 6 đến 22 giờ được áp dụng nhằm giảm tối đa nguy cơ ùn tắc giao thông, tai nạn giao thông liên quan đến xe khách và hạn chế tình trạng đón, trả khách không đúng nơi quy định. Trong dịp này, đơn vị sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuần tra, xử lý vi phạm liên quan đến xe khách có giường nằm phớt lờ quy định cấm, đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Cùng với việc bảo đảm an toàn giao thông cho người dân đi lại trong dịp Tết, vừa qua CATP khởi tố điều tra các sai phạm tại hàng loạt trung tâm đăng khiểm xe cơ giới. Theo điều tra ban đầu, CATP xác định, nhiều xe không đảm bảo an toàn kỹ thuật (cơi nới thùng, không đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn) nhưng vẫn được cấp giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường xe cơ giới. Các trung tâm đăng kiểm (TTĐK) tại các tỉnh Long An, Bến Tre, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Tiền Giang và TPHCM khi kiểm định đã cố ý bỏ qua lỗi vi phạm của hơn 70.000 phương tiện giao thông, thu lợi bất chính gần 10 tỷ đồng. Công an cũng khởi tố hàng chục giám đốc, phó giám đốc và đăng kiểm viên của các TTĐK về các tội: "Môi giới hối lộ", "Đưa hối lộ", "Nhận hối lộ", "Giả mạo trong công tác".

Thượng tá Trần Thị Kim Lý, Chánh Văn phòng Cơ quan CSĐT CATP cho biết, đến nay CATP cùng Công an TP.Thủ Đức... đã khám xét 13 TTĐK gồm 5 TTĐK tại các tỉnh Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Sóc Trăng; 8 TTĐK trên địa bàn TPHCM và đã thu giữ nhiều đồ vật, tài liệu, dữ liệu điện tử có liên quan. Công an cũng đã khởi tố vụ án, khởi tố và ra lệnh khám xét nơi làm việc và chỗ ở của 84 bị can về các tội: "Đưa hối lộ", "Nhận hối lộ", "Môi giới hối lộ", "Giả mạo trong công tác". Trong đó gồm có: 80 bị can là giám đốc, phó giám đốc, nhân viên các TTĐK và các đối tượng môi giới, 3 bị can là cán bộ thuộc Phòng Kiểm định xe cơ giới thuộc Cục Đăng Kiểm bị khởi tố về tội "Nhận hối lộ".

Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an chia sẻ, năm 2023, tình hình thế giới, khu vực tiếp tục biến động phức tạp; trong nước nói chung và thành phố nói riêng, những khó khăn về kinh tế - xã hội vẫn tiếp diễn, tình hình TTATXH còn tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp... Do đó, nhiệm vụ của lực lượng CATP trong đảm bảo ANTT, giữ vững ổn định an ninh chính trị để tạo môi trường an toàn, bình yên cho thành phố là nhiệm vụ nặng nề nhưng cũng rất vẻ vang.

Vì vậy, Bộ trưởng Tô Lâm chỉ đạo CATP phải giữ vững thế chủ động chiến lược, sớm nhận diện các nguy cơ, thách thức, khó khăn đang đặt ra, để từ đó chủ động, kịp thời tham mưu với cấp ủy, chính quyền các cấp triển khai các phương án, kế hoạch ứng phó, phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý kịp thời, hiệu quả các tình huống phức tạp về ANTT có thể xảy ra ngay từ đầu và tại cơ sở.

Bộ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh một số nội dung trọng tâm trong năm 2023. Trong đó, CATP phải làm tốt chức năng tham mưu Thành ủy, HĐND, UBND thành phố thực hiện những chủ trương, giải pháp lớn, các đề án, dự án trọng điểm của thành phố trên lĩnh vực bảo đảm an ninh quốc gia, giữ gìn TTATXH. Đặc biệt, CATP phải nghiên cứu kỹ và tập trung quán triệt xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng CATP thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới theo Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị. Đây là nhiệm vụ trọng tâm bao trùm của năm 2023, của cả nhiệm kỳ này và nhiệm kỳ tới.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, chiến công mà lực lượng CATP đã đạt được trong năm qua, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự, giữ vững ổn định xã hội, phục vụ phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố. Năm 2022, tình hình chính trị xã hội của thành phố được giữ vững, ổn định, kinh tế dần phục hồi, có mức tăng trưởng khá, tốc độ tăng trưởng GRDP của thành phố tăng 09,03% so với năm 2021, vượt 03,03% so với kế hoạch đề ra.

Trong những thành tích chung của TPHCM, có phần đóng góp rất quan trọng của lực lượng Công an nhân dân nói chung và lực lượng CATP nói riêng. Trong năm 2022, CATP đã có nhiều đổi mới trong công tác, đạt nhiều thành tích, được Đảng ủy, chính quyền và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao; đã tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt, xung kích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, là chỗ dựa vững chắc của nhân dân; giữ vững thế chủ động chiến lược, góp phần giữ vững ổn định chính trị, an dân, bảo đảm vững chắc an ninh quốc gia, tạo chuyển biến tích cực về trật tự xã hội, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội, đối ngoại của thành phố.

Đồng thời đề nghị CATP tiếp tục cụ thể hóa các chủ trương, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, Chính phủ, Thành ủy, chính quyền thành phố, nhất là về công tác xây dựng Đảng và công tác cán bộ, công tác chính trị; nhấn mạnh, đây sẽ là động lực thúc đẩy lực lượng CATP hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian tới. Đồng chí bày tỏ sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ lực lượng Công an nhân dân nói chung, CATP nói riêng, để lực lượng CATP tiếp tục đạt được nhiều thành tích nổi bật trong thời gian tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang