Công an TPHCM phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

Thứ Tư, 18/05/2022 15:48

|

(CAO) Ngày 18-5, Công an TPHCM (CATP) đã tổ chức Lễ phát động phong trào “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2022 trong toàn lực lượng CATP, nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022).

Theo đó, tất cả các đơn vị trong CATP, Công an TP Thủ Đức và 21 quận, huyện sẽ đồng loạt tổ chức hoạt động trồng cây xanh, thiết kế các không gian xanh và cải tạo cảnh quan của trụ sở đơn vị.

Đại diện Ban chỉ huy các đơn vị tại Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ

Để đợt phát động đạt hiệu quả, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn CATP và các đơn vị xung kích được giao đăng ký đảm nhận thực hiện các công trình, phần việc chăm sóc, quản lý bảo vệ cây, đảm bảo cây trồng luôn sinh trưởng và phát triển tốt.

Ngoài ra, Ban chỉ huy Công an các đơn vị, địa phương xây dựng kế hoạch tổ chức “Tết trồng cây”, trồng rừng gắn với triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao; đưa việc triển khai thực hiện Chương trình trồng 1 tỷ cây xanh thành phong trào thường xuyên trong CATP…

Một số hoạt động trồng và chăm sóc cây xanh tại trụ sở CATP

Trong tháng Thanh niên vừa qua, Đoàn CATP cũng đã tổ chức phát động và xây dựng được 60 không gian xanh, trồng mới 1.200 cây xanh tại trụ sở CATP và các đơn vị thuộc CATP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang