Công an TP.HCM tiếp đoàn lãnh đạo bộ Nội vụ Campuchia

Thứ Sáu, 07/07/2017 21:04  | Lê Bình

|

(CAO) Ngày 7-7, Công an TP.HCM đã có buổi tiếp đoàn cán bộ lãnh đạo bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia sang thăm và làm việc.

Đại tá Trần Đức Tài – Phó giám đốc Công an Thành phố chủ trì tiếp đoàn. Dẫn đầu đoàn nước bạn là Trung tướng Sen Chanthan – Cục phó Cục cảnh vệ bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia.

Tại buổi tiếp, Công an TP.HCM thông tin đến đoàn bạn công tác đấu tranh phòng chống các loại tội phạm trên địa bàn thành phố trong sáu tháng đầu năm.

Đại tá Trần Đức Tài – Phó giám đốc Công an Thành phố

Qua đó cũng điểm qua tính chất phức tạp và thủ đoạn manh động cũng như hiệu quả khám phá của CATP ở một số nhóm tội phạm nguy hiểm như giết người cướp của, hiếp dâm, tội phạm sử dụng công nghệ cao.

Hai bên cũng trao đổi nhiều thông tin liên quan đến kinh nghiệm phát hiện sớm các ổ, nhóm ma túy để kịp thời triệt phá, kinh nghiệm đấu tranh với tội phạm mua bán người, tội phạm cờ bạc, cá độ quy mô lớn, vấn đề đào tạo chuyên sâu cho các lực lượng nghiệp vụ.

Trung tướng Sen Chanthan – Cục phó Cục cảnh vệ bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia

Qua buổi tiếp, Đại tá Trần Đức Tài nhắc lại tình hữu nghị đoàn kết giữa nhân dân hai nước và khẳng định đó là cơ sở, động lực cho quá trình hợp tác quốc tế của CATP với các lực lượng Cảnh sát Vương quốc Campuchia ngày càng chặt chẽ và hiệu quả hơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang