Công an TPHCM tiếp nhận hơn 600 tân binh nhập ngũ

Thứ Tư, 12/02/2020 17:29  | Lê Bình

|

(CAO) Sáng 12-2-2020, dưới sự chủ trì của lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM và Phòng Tổ chức cán bộ CATP, Công an TPHCM đã tiếp nhận tân binh phục vụ có thời hạn trong Công an nhân dân năm 2020.

Đúng theo kế hoạch, Công an các quận, huyện trên địa bàn TPHCM đã bố trí cán bộ đưa tiễn và tổ chức xe đưa tân binh đến nơi tập kết tại trụ sở của Trung tâm HL và BDNV CATP để bố trí nơi ăn ở, cơ sở vật chất huấn luyện cũng như nhanh chóng thực hiện các thủ tục để tiếp nhận quân, ổn định tư tưởng cho tân binh.

Những tân binh phục vụ có thời hạn trong CAND tại CATP năm 2020.

Cũng trong buổi tiếp nhận này, thực hiện nghiêm chỉ đạo về việc phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virut corona gây ra, CATP đã bố trí cán bộ y tế đo thân nhiệt các tân binh và phun thuốc tiêu trùng, khử độc doanh trại nơi đóng quân, khu ăn ở của tân binh để phòng ngừa và phát hiện, xử lý kịp thời những trường hợp phát sinh.

Những tân binh phục vụ có thời hạn trong CAND tại CATP năm 2020.

Hơn 600 tân binh đợt này là những thanh niên ưu tú được hội đồng tuyển chọn công an các quận, huyện sàn lọc kỹ càng. Tất cả đều háo hức và sẵn sàng cho việc học tập, rèn luyện, phục vụ tích cực trong ngành công an. Dự kiến, tuần tới Ban giám đốc CATP sẽ tổ chức lễ khai giảng lớp huấn luyện cho các tân binh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang