Công đoàn Công an TPHCM trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh

Thứ Tư, 24/11/2021 17:05  | Tường Vân

|

(CAO) Sáng 21/11/2021, tại trụ sở CATP, Công đoàn Công an TP tổ chức trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các em học sinh là con đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động trong CATP. Là hoạt động thường niên của Công đoàn CATP, việc trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh được duy trì, nâng chất qua từng năm.

Mỗi suất quà trị giá từ 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng. Những phần học bổng đầy ý nghĩa đến với các em góp phần kịp thời giải quyết những khó khăn về vật chất, vừa thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Công đoàn đối với công đoàn viên, tạo điều kiện các em tiếp tục đến trường, vượt khó học giỏi, có thêm động lực, cố gắng phấn đấu học tốt, trở thành con ngoan trò giỏi, giúp phụ huynh yên tâm công tác, cống hiến, gắn bó lâu dài với đơn vị.

Đại diện Công đoàn CATP trao học bổng cho các em

Nhiều năm qua, học bổng Nguyễn Đức Cảnh đã trở thành hoạt động hiệu quả, thiết thực, phát huy tốt vai trò của tổ chức Công đoàn, kết nối, gắn bó đoàn viên công đoàn với tổ chức Công đoàn, hỗ trợ cho biết bao em học sinh tiếp tục đến trường, phấn đấu học tập, thực hiện ước mơ của mình, trở thành người có ích cho xã hội.

Một số hình ảnh tại buổi trao học bổng:

Bình luận (0)

Lên đầu trang