Cụm thi đua 11 Công an TPHCM ký kết giao ước thi đua năm 2023

Thứ Sáu, 24/02/2023 14:34

|

(CAO) Chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh có 6 điều dạy CAND (11/3/1948 – 11/3/2023) và hưởng ứng phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” do Công an TPHCM phát động, ngày 23/­2, Cụm thi đua 11 Công an TPHCM, gồm 7 đơn vị: PH01, PH04, PH06, PH10, PX02, PX04 và Công ty 990 đã tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Đại diện các đơn vị tại lễ ký kết giao ước thi đua

Theo đó, các đơn vị trong Cụm phối hợp triển khai nghiêm túc phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” và các đợt thi đua cao điểm do CATP phát động; thường xuyên trao đổi kinh nghiệm về tổ chức thực hiện các phong trào thi đua, các đợt thi đua cao điểm và những mặt công tác có liên quan cũng như nhân rộng điển hình, cách làm hay để các đơn vị trong Cụm học tập.

Bên cạnh đó, các đơn vị trong Cụm cùng thảo luận, đánh giá kết quả, đóng góp ý kiến, bỏ phiếu bầu chọn nghiêm túc, dân chủ đề xuất Hội đồng thi đua khen thưởng CATP xét khen thưởng hàng năm cho các đơn vị trong cụm.

Lãnh đạo các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2023

Giao ước thi đua sẽ tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn cụm, các đơn vị phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, bám sát nội dung phát động phong trào thi đua của CATP, quán triệt phương châm hành động “Xây dựng lực lượng Công an TPHCM thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”. Qua đó, đẩy mạnh hoạt động phong trào của Cụm thi đua 11 nói chung và từng đơn vị trong cụm nói riêng, đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho cán bộ chiến sĩ thể hiện tính tích cực, năng động, sáng tạo, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Bình luận (0)

Lên đầu trang