Đại tá Nguyễn Văn Quý: Tôi gửi lời xin lỗi đến ông Nguyễn Văn Tấn

Thứ Ba, 26/04/2016 07:52  | Nguyễn Tuấn

|

(CATP) Tối 25-4, trao đổi với phóng viên Báo CATP, đại tá Nguyễn Văn Quý, Trưởng Công an huyện Bình Chánh chia sẻ: “Sau khi nhận được quyết định tạm đình chỉ công tác, tôi nhận thấy cần có nhiều điều phải rút kinh nghiệm một cách nghiêm túc. Theo đó, cần phải lắng nghe tiếng nói người dân trên tinh thần cầu thị, trao đổi cụ thể.

Vụ án quán “Xin Chào”, qua phân tích của cơ quan tố tụng cấp trên cho rằng hành vi kinh doanh trái phép của chủ quán là chưa đủ cơ sở để khởi tố vụ án hình sự. Trong khi đó, Cơ quan điều tra Công an huyện Bình Chánh lại khởi tố vụ án, tôi nghĩ đó là cái sai sót của mình, là một bài học đắt giá mà tôi phải chịu trách nhiệm. Do nhận thức về mặt pháp lý, cách đánh giá chứng cứ vụ án còn vội vàng, thiếu cân nhắc nên dẫn đến sai phạm.

Đại tá Nguyễn Văn Quý.

Tôi nghĩ mình làm sai thì phải chịu trách nhiệm và chấp nhận mọi hình thức xử lý liên quan đến sai phạm đó. Bài học mà tôi rút ra được là cần thiết phải chịu khó nghiên cứu kỹ hơn mọi văn bản dưới luật, thận trọng trước khi đưa ra đề xuất. Qua Báo CATP, tôi gửi lời xin lỗi đến ông Nguyễn Văn Tấn, chủ quán cà phê “Xin Chào”, mong ông thông cảm và chia sẻ với tôi. Qua vụ việc này dẫn đến oan sai cho ông Tấn, tôi không có một động cơ cá nhân hay thù ghét cá nhân gì với ông Tấn cả”.

Bình luận (8)

Ông Quý vẫn dối lòng, vẫn chưa trung thực...sau khi nhận quyết định tạm đình chỉ công tác. Bản chất vụ việc thì ko một người dân nào ko nhận ra mà ông vẫn còn thanh minh "...tôi không có một động cơ cá nhân hay thù ghét cá nhân gì với ông Tấn cả”. Trời, ko thể hiểu nổi ông Quý khi sự việc đã sáng tỏ như ban ngày. Nếu còn chút lương tâm ông Quý nên tự xin nghỉ hưu là cách tốt nhất...

Nguyễn Trí Toàn - Thứ Năm, 28/04/2016, 13:25 Trả lời | Thích

một người trong ngành thực thi pháp luật mà chưa năm rõ luật thì nên tự nguyện xin nghỉ (trong đơn ghi tôi không nắm rõ luật của nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam ) tôi xin kính đề nghị cấp trên cho tôi xin được nghỉ theo chế độ hiện hành còn tôi mắc khuyết điểm với mức độ nào thì xinđược xủ lý theo mức độ đó mặc dù tôi đã đeo lon đại tá

nguyên huy chương - Thứ Ba, 26/04/2016, 14:55 Trả lời | Thích

Bây giờ nói những lời này còn có ích gì cho ông không

Nguyen th ph - Thứ Ba, 26/04/2016, 14:51 Trả lời | Thích

Bài học mà tôi rút ra được là cần thiết phải chịu khó nghiên cứu kỹ hơn mọi văn bản dưới luật. !!! Thiết nghĩ ko phải ông cần n/c kỹ hơn văn bản, mà là cần tự vấn xem vụ việc có hợp cái tâm của ông ko khi chòi vịt biến thành nhà ở phải có giấy phép XD. Chèn ép ông anh (chòi vịt) chưa ''đã'', chèn ép tiếp ông em dù là con liệt sĩ cả. Xấu hổ!

PSON - Thứ Ba, 26/04/2016, 10:47 Trả lời | Thích

Bị đình chỉ công tác rồi mới xin lỗi, nếu 28/4 tòa án xử ông Tấn thì liệu ông có thấy được cái sai của mình hay kg?

bình - Thứ Ba, 26/04/2016, 10:28 Trả lời | Thích
Lên đầu trang