Đi mua ma túy đá, gặp 141

Thứ Sáu, 09/10/2015 10:25  | Trà My

|

(CAO) Đang làm nhiệm vụ trên phố Hoàng Quốc Việt, Hà Nội lúc 20 giờ 30 đêm qua 8-10, tổ công tác Y7/141 do Thượng uý Nguyễn Tuấn Cường, Đội phó Đội CSGT số 2-Phòng CSGT Công an TP Hà Nội làm tổ trưởng đã phát hiện chiếc xe mô tô nhãn hiệu Wave BKS 34L2-2983 có biểu hiện nghi vấn.

Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra phương tiện, trên xe chở theo Bùi Thế Hoạt, SN 1989, trú tại huyện Gia Bình, Bắc Ninh và Nguyễn Văn Công, SN 1988, trú tại Lương Tài, Bắc Ninh, phát hiện nam thanh niên ngồi sau thả một túi ni lông bên trong có chứa các tinh thể màu trắng từ tay trái xuống đất (nghi là ma tuý đá).

Hai đối tượng tàng trữ ma túy đá - Ảnh: Trà My

Tổ công tác đã bàn giao đối tượng, tang vật cho Công an phường Nghĩa Tân. Tại đây, các đối tượng đã khai nhận chung tiền mua ma tuý đá về để sử dụng. Hơn một giờ sau, cũng tại địa điểm trên, Tổ công tác tiếp tục phát hiện xe mô tô BKS 29Y5-03043 Wave RSX do nam thanh niên điều khiển có biểu hiện nghi vấn, tiến hành kiểm tra phát hiện BKS có dấu hiệu làm giả, số khung số máy không trùng khớp với BKS.

Chiếc xe mang biển số giả - Ảnh: Trà My

Người điều khiển khai tên là Phạm Văn Minh, trú tại Tiền Hải, Thái Bình đã mua xe của một người không quen biết với giá 4 triệu đồng. Tổ công tác đã tiến hành bàn giao vụ việc cho cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang