Quảng Ngãi xây "Công viên tình yêu" trị giá gần 10 tỉ đồng

Thứ Ba, 06/10/2015 22:26  | Minh Phú

|

(CAO) Với diện tích rộng hơn 2ha, tổng vốn đầu tư gần 10 tỉ đồng, dự án "Công viên tình yêu" ở TP.Quảng Ngãi là dự án đầu tiên ở miền Trung được xây dựng được đặt tên gọi này.

Chiều ngày 6-10, UBND TP.Quảng Ngãi đã tổ chức họp báo về việc chuẩn bị được công nhận là Đô thị loại II và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì nhân dịp Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập vào ngày 15-10 đến. Trong số những công trình đã triển khai để chào mừng sự kiện trọng đại này, có dự án "Công viên tình yêu".

Theo đó dự án này có diện tích rộng hơn 2ha, nằm tiếp giáp giữa 2 con đường Chu Văn An và Nguyễn Tự Tân - một trong những "khu đất vàng" của trung tâm TP.Quảng Ngãi.

Một góc khu đất đang được triển khai xây dựng "Công viên tình yêu" của TP.Quảng Ngãi

Trong tổng số vốn đầu tư gần 10 tỉ đồng thì ngân sách nhà nước khoảng 5 tỉ đồng, còn lại sẽ kêu gọi xã hội hóa.

Trả lời về câu hỏi mục đích của việc xây dựng công trình này, ông Phạm Tấn Hoàng, Chủ tịch UBND TP.Quảng Ngãi bộc bạch: "Tuy mang tên là "Công viên tình yêu", thế nhưng ngoài tạo không gian vui chơi cho nam nữ thanh niên, thì đây còn là nơi phục vụ vui chơi, giải trí cho những cặp vợ chồng và con em của mình trong thời gian rảnh rỗi. Qua đó chính quyền muốn góp phần gắn kết hơn tình cảm giữa các thành viên trong gia đình".

Được biết hiện dự án "Công viên tình yêu" đang trong giai đoạn giải phóng mặt bằng, dự kiến đến năm 2016 sẽ hoàn thành và đưa vào phục vụ.

Bình luận (1)

UBND thành phố Quảng Ngãi xây dựng công viên tình yêu,rất được nhân dân ủng hộ. Nhưng người dân mong các cơ quan chức năng nên tham khảo nhiều công viên khác trên mọi miền đất nước,để làm đẹp và van minh hơn,cũng nhằm tránh những lời " ong,tiếng ve" khi xây dựng và tránh lãng phí./. Bùi tá Vinh Quảng Ngãi

Bùi tá Vinh - Thứ Tư, 07/10/2015, 12:44 Trả lời | Thích
Lên đầu trang