Đoàn đại biểu nhà báo Lào thăm báo Công an TP.HCM

Thứ Hai, 21/09/2015 17:01  | Anh Duy

|

(CAO) Trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, chiều nay 21-9, đoàn đại biểu nhà báo từ các tỉnh, thành Lào do ông Vilaythong Sixanonth- Viện trưởng viện Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào làm trưởng đoàn, đã đến thăm báo Công an TP.HCM.

Thượng tá Bùi Anh Tấn- Phó Tổng biên tập báo Công an TP.HCM đã hướng dẫn đoàn nhà báo Lào tham quan tòa soạn, giới thiệu về mô hình tòa soạn hội tụ hiện đại mà báo đang thực hiện để cung cấp sản phẩm báo chí trên cả hai ấn bản báo in và báo mạng (online).

Thượng tá Bùi Anh Tấn- Phó Tổng biên tập báo Công an TP.HCM (thứ hai từ trái sang) giới thiệu với đoàn nhà báo Lào mô hình hoạt động của báo Công an TP.HCM

Lãnh đạo báo Công an TP.HCM cũng nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm với đoàn nhà báo Lào về cách thức lấy tin, biên tập tin bài, công tác phát hành và công tác xã hội của báo.

Thay mặt đoàn đại biểu nhà báo Lào, ông Vilaythong Sixanonth đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu mà lãnh đạo Báo CATP dành cho đoàn. 

Ông Vilaythong Sixanonth- Viện trưởng viện Thông tin, Văn hóa và Du lịch Lào (giữa) cảm ơn những chia sẻ về kinh nghiệm làm báo của Báo CATP với đoàn 

Ông cho biết những kinh nghiệm làm báo của Báo CATP rất quý báu đối với đoàn, trong bối cảnh truyền thông Lào đã có những bước phát triển vượt bậc về nội dung đưa tin và cách thức truyền tải tin tức trong kỷ nguyên công nghệ số.

Đoàn đại biểu Lào nghe Thượng tá Bùi Anh Tấn (áo xanh, đứng) trình bày về mô hình hoạt động Báo Công an TP.HCM 

Bình luận (0)

Lên đầu trang