Tiền Giang: Mưa, gió "quật ngã" bảng quảng cáo xuống đường

Thứ Bảy, 19/09/2015 22:10  | Hữu Vinh

|

(CAO) Vụ việc không có thương vong về người nhưng bảng quảng cáo đã đè đứt đường dây điện và cáp viễn thông gây mất điện trên diện rộng, kéo dài nhiều giờ liền.

Một người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 17 giờ 30 chiều 19-9, trong lúc trời đang mưa lớn thì bất ngờ biển quảng cáo của chi nhánh ngân hàng Kiên Long trên đường Ấp Bắc (P.5, TP.Mỹ Tho) đổ nhào ra đường đè lên đường dây điện, cáp viễn thông và cây xanh trước ngân hàng.

Bảng quảng cáo của ngân hàng bị rớt xuống đường

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát PCCC - Cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Tiền Giang đã điều hai xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tháo dỡ biển quảng cáo. Nhân viên điện lực Mỹ Tho cũng có mặt cắt điện khu vực này.

Thời điểm xảy ra sự cố đường vắng nên không có ai bị thương. Tại hiện trường sắt thép, bê tông và mảnh kính vỡ vương vãi khắp nơi, nhiều dây điện và cáp viễn thông bị đứt, giao thông qua khu vực này bị ùn tắc.

Hiện trường xảy ra vụ việc
Lực lượng chức năng tiến hành tháo dỡ bảng quảng cáo

Do bảng quảng cáo quá lớn và nặng nên đến 20 giờ cùng ngày, công tác khắc phục sự cố vẫn đang được tiếp tục, giao thông qua khu vực này bị phong tỏa.

Bình luận (1)

Bây giờ có nhiều phương tiện hiện đại để quảng cáo, không hiểu sao kiểu quảng cáo cổ điển này, vừa tốn kém, vừa nguy hiểm vẫn tồn tại khắp các ngả đường!?

Văn Dũng - Thứ Hai, 21/09/2015, 06:59 Trả lời | Thích
Lên đầu trang