158 suất học bổng đến với “Khát vọng miền đất học” Quảng Trị

Thứ Bảy, 19/09/2015 07:26  | Xuân Hoài

|

(CAO) Tối 18-9, tại Nhà văn hóa trung tâm tỉnh Quảng Trị, báo Tuổi trẻ, tỉnh đoàn, hội khuyến học, Sở Giáo dục, đài PTTH và báo Quảng Trị phối hợp tổ chức chương trình Tiếp sức đến trường với chủ đề “Khát vọng miền đất học”.

158 tân sinh viên đã được nhận học bổng, mỗi suất học bổng trị giá 7 triệu đồng. Tổng trị giá của học bổng này hơn một tỷ đồng.

Các tân sinh viên nhận học bổng Tiếp sức đến trường

Trong đó, CLB Nghĩa tình Quảng Trị tại TP.HCM tài trợ 100 suất, 56 suất của các nhà hảo tâm thông qua hội khuyến học Quảng Trị tài trợ; 2 suất do do bác sĩ Lê Nhân Trung - một cựu sinh viên đã từng được nhận học bổng Tiếp sức đến trường năm 2003 cùng với bạn bè đóng góp ngay trước lễ trao.

Ông Lê Quốc Phong, Tổng giám đốc Công ty phân bón Bình Điền, Chủ nhiệm CLB Nghĩa tình Quảng Trị chia sẻ: “Chương trình này hết sức ý nghĩa. Món quà nhỏ nhưng đã tiếp sức, khơi dậy khát vọng học tập, khát vọng vươn lên trong mỗi em. Đặc biệt, ở vùng đất còn nhiều khó khăn như Quảng Trị, sự khát vọng đó càng nhiều ý nghĩa, để góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang