Gia Lai chưa có trường hợp nào vi phạm quy chế thi

Thứ Sáu, 01/07/2016 18:09  | Chí Dũng

|

(CAO) Chiều nay, tại cụm thi tại Gia Lai do trường ĐH Nông lâm TP. HCM chủ trì, có 3.319 thí sinh làm bài thi môn Ngoại ngữ cho kỳ thi THPT quốc gia 2016. Các thí sinh rời phòng thi khá thoải mái khi môn Ngoại ngữ làm bài khá thành công.

Tâm trạng chung của nhiều thí sinh là phần thi trắc nghiệm của đề thi các em làm tốt, riêng phần đọc hiểu thí sinh học lực khá mới đạt điểm cao ở phần thi này.

Bạn Nguyễn Ngọc Hoàng ở điểm thi số 7 (Trường THPT Phan Bội Châu) chia sẻ: “Đề thi có tính phân loại cao, để đạt điểm tối đa hơi khó nhưng lấy điểm trung bình thì dễ. Nhiều câu hỏi có tính chất phân loại học sinh. Trong phòng thi rất ít bạn làm xong bài thi.

Thí sinh tự tin với môn Ngoại ngữ

Tự tin hơn 2 thí sinh trên, em Vũ Trung Nguyên (Trường THPT Chuyên Hùng Vương) nhận định, bài làm của em có thể đạt điểm 8. So với môn Toán lúc sáng, môn Tiếng Anh em làm bài tốt hơn vì đề khá sát chương trình học lớp 12.

Môn thi chiều nay, tại cụm thi do trường ĐH Nông lâm TP.HCM chủ trì có 3.319 thí sinh tham dự kỳ thi, vắng 37 thí sinh. Tín hiệu mừng là trong ngày hôm nay, cả 2 cụm thi đại học và địa phương chưa có thí sinh nào vi phạm quy chế.

Những thí sinh đầu tiên rời phòng thi được sự chào đón

Theo Thư ký hội đồng thi, sáng nay tại cụm thi của trường ĐH Nông lâm TP.HCM có một thí sinh bị gãy tay phải bó bột, song em này đã cố gắng tự làm bài thi.

Trong 3 ngày qua, nhằm hỗ trợ, giúp đỡ người nhà và thí sinh, phía Tỉnh Đoàn Gia Lai đã huy động 1.070 tình nguyện viên tham gia chương trình “Tư vấn - Tiếp sức mùa thi”.

Hình ảnh đẹp về sinh viên tình nguyện trong những ngày thi

Trong đó, có 550 tình nguyện viên cho cụm thi THPT quốc gia, 520 tình nguyện viên cho cụm thi địa phương. Ngoài ra, có hơn 14.000 suất cơm và hàng trăm chỗ ở miễn phí phục vụ cho thí sinh và người nhà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang