Trao giải cuộc thi:

“Tìm hiểu truyền thống 70 năm của lực lượng An ninh nhân dân Việt Nam”

Thứ Năm, 30/06/2016 22:19

|

(CAO) Sáng 30-6, Lễ tổng kết, trao giải cuộc thi “Tìm hiểu truyền thống 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng An ninh nhân dân Việt Nam” (12/7/1946 – 12/7/2016) đã được Tổng cục An ninh, Bộ Công an tổ chức tại Hà Nội.

Lễ trao giải báo chí quốc gia năm 2016

Sau hơn 3 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút đông đảo cán bộ, chiến sỹ của Tổng cục, Bộ tư lệnh, đơn vị trực thuộc Bộ, các Trường Công an nhân dân (CAND) và Công an 63 tỉnh, thành tham gia. Cuộc thi đã tạo ra một đợt sinh hoạt chính trị, giáo dục truyền thống trong lực lượng CAND, đặc biệt là đoàn viên thanh niên CAND về truyền thống cách mạng vẻ vang của lực lượng an ninh; từ đó khơi dậy niềm tự hào và trách nhiệm của từng cán bộ, chiến sỹ CAND trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ An ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, gắn với xây dựng thế trận.

Trung tướng Bùi Mậu Quân trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt giải

156 tác phẩm tiêu biểu nhất trong cuộc thi đã phản ánh những khía cạnh, lĩnh vực công tác của lực lượng an ninh. Phát biểu tại buổi lễ trao giải, Trung tướng Bùi Mậu Quân, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh chúc mừng, đánh giá cao các tác giả đã đạt giải trong cuộc thi này.

“Tìm hiểu truyền thống 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng ANND Việt Nam là cuộc thi đặc biệt bởi trận tuyến đấu tranh thầm lặng, lực lượng chiến đấu trên trận tuyến ấy có đặc thù riêng, ít nói đến và không thể nói hết. Cuộc thi đã khép lại nhưng hiệu quả giáo dục của nó sẽ tiếp tục được phát huy", Trung tướng Bùi Mậu Quân nhấn mạnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang