Thứ trưởng Bùi Văn Nam: Các tôn giáo tiếp tục đồng hành cùng dân tộc để xây dựng đất nước mạnh giàu

Thứ Tư, 29/06/2016 20:07

|

(CAO) Chiều 29-6, tại trụ sở Bộ Công an, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã có buổi gặp mặt ddoàn đại biểu chức sắc tôn giáo, người uy tín trong cộng đồng đồng bào dân tộc ít người tỉnh Bình Dương. 

Tham dự buổi gặp mặt còn có Trung tướng Bùi Mậu Quân, Phó tổng cục trưởng, Tổng cục An ninh, Bộ Công an; 17 vị chức sắc tôn giáo, người có uy tín trong dân tộc thiểu số tỉnh Bình Dương...

Buổi gặp mặt do Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Cục An ninh Xã hội, Tổng cục An ninh, Bộ Công an tổ chức. Trước đó, đoàn đại biểu chức sắc tôn giáo, người có uy tín trong dân tộc thiểu số tỉnh Bình Dương đã có hành trình xuyên việt qua 9 tỉnh, thành trong cả nước.

Sau khi nghe tỉnh Bình Dương báo cáo về tình hình kinh tế chính trị, xã hội và tôn giáo, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Văn Nam cảm ơn các vị chức sắc tôn giáo, người uy tín trong cộng đồng dân tộc ít người tỉnh Bình Dương đã đến thăm Bộ Công an. Thứ trưởng Bùi Văn Nam khẳng định sự phát triển của tỉnh Bình Dương, có những đóng góp của các chức sắc, tôn giáo, người uy tín trong đồng bào dân tộc. 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam trong buổi gặp và làm việc với đoàn

"Trong những năm qua, các chức sắc, tôn giáo người có uy tín trong cộng đồng dân tộc ít người tỉnh Bình Dương đã ủng hộ, giúp đỡ và đồng hành cùng lực lượng Công an trong việc đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, góp phần phát triển kinh tế xã hội của địa phương; hỗ trợ, tạo điều kiện và cùng Công an tỉnh Bình Dương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao" -Thứ trưởng Bùi Văn Nam nhấn mạnh. 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam mong muốn các tôn giáo tiếp tục đồng hành cùng dân tộc, có nhiều đóng góp với đất nước nói chung, tỉnh Bình Dương nói riêng, xây dựng đất nước, giàu mạnh, hạnh phúc.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các chức sắc tôn giáo, người uy tín trong cộng đồng dân tộc ít người tỉnh Bình Dương đã bày tỏ sự xúc động, trước sự đón tiếp nồng ấm của lãnh đạo Bộ Công an. Đại đa số các chức sắc tôn giáo và người uy tín trong dân tộc thiểu số tỉnh Bình Dương đều khẳng định rằng chuyến đi đã tiếp thêm lòng yêu nước, tăng cường sự đoàn kết giữa các tôn giáo, giúp họ đặt niềm tin trọn vẹn vào Đảng, góp phần xây dựng quê hương, đất nước. 

Các vị chức sắc tôn giáo, người uy tín cũng chia sẻ mong muốn tiếp tục được cống hiến trong việc xây dựng khối đại đoàn kết trong các tôn giáo; cùng với chính quyền địa phương, chăm lo hạnh phúc cho đồng bào và nhân dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang