Hung thần xe ben ‘làm loạn’ trên QL51

Thứ Năm, 12/11/2015 09:55  | Thể Trịnh

|

(CAO) Hàng chục chiếc xe ben rầm rập nối đuôi nhau chạy trên QL51, bấm còi inh ỏi đang là nỗi khiếp sợ đối với người đi đường vào mỗi buổi sáng.

Theo ghi nhận, vào mỗi buổi sáng khoảng 6-7 giờ trên tuyến đường QL51, đoạn từ cổng chào Bến Gỗ đến vòng xoay cổng 11, lượng người lưu thông trên đường rất đông.

Những chiếc xe ben từ khắp nơi đổ về hai ngả đường này tạo khói bụi mù mịt, cộng thêm tiếng còi xe inh ỏi, càng khiến cho giao thông trên tuyến đường này trở lên lộn xộn hơn.

Những chiếc xe ben từ khắp nơi đổ về hai ngả đường này tạo khói bụi mù mịt, cộng thêm tiếng còi xe inh ỏi

“Tôi thấy xe ben chạy lấn hết cả con đường, những chiếc xe này như hung thần, chạy thành đoàn, rất ẩu bấm còi inh ỏi. Mỗi lần thấy chúng trên đường tôi thật khiếp sợ. Hầu như tài xế và phụ xe đều rất trẻ, có xe đã chạy ẩu còn thò đầu qua cửa văng tục khiến người đi đường ngao ngán”, một người đi đường cho biết.

- Ảnh:

Mặc dù đã nhiều lần phản ánh nhưng tình trạng xe ben chạy ẩu, đậu tràn lan trên đường vẫn tái diễn và phức tạp hơn. Thời gian gần đây nóng nhất là khu vực cổng chào Bến Gỗ (xã An Hòa, Biên Hòa Đồng Nai), bởi nơi này rất đông học sinh đến trường.

Xe ben chạy qua đây thành hàng dài, nhiều học sinh đi xe đạp đi học phải dừng xe dắt bộ qua cổng trường, có em mua đồ ăn sáng xong phải chờ người dắt qua đường để vào lớp học.

Khu vực cổng chào Bến Gỗ (xã An Hòa, Biên Hòa Đồng Nai), rất nguy hiểm, bởi nơi này rất đông học sinh đi xe đạp đến trường

Gần đây nhất là vụ tai nạn nghiêm trọng, xe ben tông chết người ở vòng xoay cổng 11 vào khoảng cuối tháng 7, khi nhắc tới người dân vẫn chưa hết bàng hoàng. Dù chưa thống kê hết, nhưng hàng loạt vụ va chạm giao thông thời gian gần đây trên QL51 nguyên nhân chính là do xe ben gây ra.

Clip hung thần xe ben "làm loạn" trên QL51:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang