Khắc phục tạm thời “sống trâu” trên đại lộ Mai Chí Thọ

Thứ Bảy, 23/05/2015 06:32  | Xuân Giang

|

(CAO) Gần 500m đoạn lún nặng trên đường Mai Chí Thọ (đoạn dưới chân cầu vượt Cát Lái, Q.2, TP.HCM) đã được Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình giao thông - đô thị TP sửa chữa tạm thời xong trong chiều 23-5.

Gần 500 m đoạn mặt đường bị lún nặng cơ bản đã được cào, san bằng hoàn chỉnh - Ảnh: Xuân Giang

Thực hiện chỉ đạo của Sở GTVT TP.HCM trong việc khắc phục tạm thời đoạn mặt đường lún tại khu vực trên, Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình giao thông - đô thị TP đã triển khai việc sửa chữa vào sáng cùng ngày. Tuy nhiên, nhằm hạn chế tình trạng ùn ứ và đảm bảo cho người dân được lưu thông an toàn, đơn vị thi công đã tiến hành xong việc sửa chữa tạm thời trong chiều cùng ngày.

Đơn vị thi công đã tích cực trong việc rút ngắn thời gian sửa chữa - Ảnh: Xuân Giang

Quá trình khắc phục, đơn vị thi công cùng lực lượng CSGT đội Cát Lái đã đã tiến hành phân luồng, tổ chức cho các xe lưu thông nên không gây ra tình trạng ùn tắc. Trong khi đó, hướng đi lên cầu B1 (nhánh về trung tâm TP), xe 2 bánh cũng được lưu thông ổn định.

Lượng xe chạy qua đoạn khu vực thi công tương đối ổn định - Ảnh: Xuân Giang

Ghi nhận của PV, đến 16 giờ chiều cùng ngày, những đoạn mặt đường gồ ghề, lún sâu đã được được cào lại và san bằng, không còn tình trạng trơn trượt gây mất an toàn giao thông.

Các công nhân tăng cường điều tiết, phân làn giao thông nên không xảy ra tình trạng ùn tắc - Ảnh: Xuân Giang
Trước đó, ngày 23-5, mặt đường lún đã làm một chiếc xe container bị lật thùng - Ảnh: Xuân Giang

Đại diện của Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình giao thông - đô thị TP.HCM, cho biết: Trước mắt đơn vị sẽ khắc phục tạm thời, cào bằng khu vực đường lún để các phương tiện được lưu thông an toàn. Đối với việc khắc phục triệt để cần chuẩn bị kỹ các phương án phân luồng, tổ chức giao thông nhằm tránh gây kẹt xe, dự kiến sẽ mất nhiều thời gian.

Bình luận (0)

Lên đầu trang