CLB sỹ quan hưu trí Bộ Công an:

Khánh thành Biểu tượng Đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ CAND và Hội trường CLB

Thứ Ba, 01/11/2016 16:55  | Quốc Huy

|

(CAO) Ngày 1-11, tại Hà Nội, Câu lạc bộ (CLB) sỹ quan Công an hưu trí Bộ Công an tổ chức lễ khánh thành biểu tượng Đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ CAND và Hội trường CLB.

CLB sỹ quan Công an hưu trí Bộ Công an được thành lập năm 1993, theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Nội vụ (nay là Bộ Công an); hiện có hơn 1.500 hội viên. Tại trụ sở CLB (số 70 Trần Quốc Toản, Hà Nội), Ban chủ nhiệm và các hội viên duy trì đều đặn các buổi nói chuyện thời sự, sinh hoạt văn hóa, văn nghệ, thể thao… nhằm cập nhật thông tin, giữ gìn sức khỏe.

Trung tướng Lê Thành, Chủ nhiệm CLB sỹ quan hưu trí chụp ảnh lưu niệm cùng ông Nguyễn Văn Hùng

Để tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ CAND, cùng với việc cải tạo hội trường và hạ tầng trụ sở, Ban chủ nhiệm xây dựng Biểu tượng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ CAND, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” và nghĩa tình với những đồng đội anh dũng hy sinh.

Nhân dịp này, Công ty TNHH phát triển du lịch quốc tế Phượng Hoàng (Phoenix) bàn giao hội trường mới và một số trang thiết bị cho CLB. Là đơn vị tài trợ kinh phí, ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT Công ty Phoenix, nguyên trưởng Phòng PX15 Công an TP.HCM cho biết: "Tôi được trưởng thành từ lực lượng CAND và luôn ghi nhớ nơi rèn luyện, giáo dục giúp bản lĩnh, lối sống của tôi có kỷ cương, nguyên tắc và ý chí để phấn đấu thành công trong kinh doanh.

Từ lợi nhuận có được trong kinh doanh, nhằm tri ân các đồng chí lãnh đạo cao cấp, đồng chí, đồng đội của mình trong lực lượng công an nghỉ hưu hiện đang sinh hoạt trong CLB sỹ quan hưu trí Bộ Công an có được những điều kiện sinh hoạt, cơ sở vật chất tốt nhất để “sống vui, sống khỏe, sống có ích”, phát huy hơn nữa và tiếp tục đóng góp phần trí tuệ, kinh nghiệm, sức lực còn lại của mình cho Đảng, Nhà nước, nhân dân nói chung và ngành công an nói riêng.

Các đại biểu dự lễ khánh thành

Trong những năm qua, Công ty Phoenix hỗ trợ một số kinh phí lớn trong việc xây dựng cơ sở vật chất như Hội trường, phòng họp nhỏ, khu vui chơi, âm thanh, loa đài, ti vi, truyền hình cáp… tổng trị giá tài trợ mà Công ty Phoenix dành cho CLB sỹ quan hưu trí BCA lên đến 1 tỷ đồng".

Ngoài ra trong những năm qua, Công ty Phoenix cũng phối hợp với Báo Công an TP.HCM quan tâm, tích cực ủng hộ các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, xây nhà tình nghĩa, tình thương, tặng quà cho đồng bào nghèo ăn tết, giúp đỡ tặng xe máy, ô tô, máy tính cho một số đơn vị công an các tỉnh để phục vụ công tác, chiến đấu vối số tiền lên đến hàng chục tỉ đồng… Ông Nguyễn Văn Hùng mong muốn sẽ tiếp tục được đồng hành, ủng hộ các hoạt động của CLB sỹ quan Công an hưu trí Bộ Công an.

Tại buổi lễ, Trung tướng Lê Thành, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, Chủ nhiệm CLB sỹ quan hưu trí Bộ Công an cảm ơn lãnh đạo Bộ Công an luôn quan tâm tạo điện kiện vật chất và tinh thần để CLB hoạt động hiệu quả. Đồng chí Chủ nhiệm CLB cũng bày tỏ lời cảm ơn Công ty Phoenix đơn vị tài trợ số tiền gần 1 tỷ đồng để xây dựng, nâng cấp cơ sở hạ tầng trụ sở CLB…, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động và sức khỏe của hội viên.

Ông Nguyễn Văn Hùng (thứ 2 từ phải qua) bàn giao hội trường cho Ban lãnh đạo CLB Sỹ quan hưu trí Bộ Công an

Tại buổi lễ, Trung tướng Lê Thành chia sẻ: “Cái được lớn nhất trong CLB sỹ quan hưu trí BCA là tình nghĩa đồng đội, được đóng góp nốt phần đời còn lại của mình cho Đảng, Nhà nước và nhân dân nói chung và ngành công an nói riêng; những thứ đó sẽ không thể đo, đếm được bằng tiền… Những việc làm ý nghĩa tốt đẹp cả về vật chất lẫn tinh thần của tập thể lãnh đạo, công nhân viên Công ty Phoenix luôn lắng đọng mãi trong mỗi hội viên CLB…

Sự đóng góp đó khiến chúng tôi luôn trăn trở suy nghĩ rằng: ngoài việc rèn luyện 'sống vui, sống khỏe, sống có ích' thì các hội viên trong CLB phải làm gì để chuyển hóa được sự đóng góp ấy trở thành có ích, giúp ích được gì cho Đảng, Nhà nước, lực lượng công an và nhân dân... ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang