Kỷ luật nhiều cán bộ Sở TN-MT Kon Tum

Thứ Tư, 05/07/2017 10:56  | Chí Dũng

|

(CAO) Liên quan đến các cán bộ Sở Tài nguyên Môi trường (TN-MT) Kon Tum đi công tác xảy ra xô xát, sau khi xử lý về mặt chính quyền, tỉnh Kon Tum cũng đã thi hành kỷ luật về mặt đảng đối với các cán bộ liên quan.

Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Kon Tum ra quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông Trương Đạt - Phó Giám đốc Sở TN-MT; khai trừ đảng đối với ông Diệp Xuân Vinh - Phó Chi cục trưởng, Chi cục quản lý đất đai; khiển trách đối với ông Huỳnh Thúc Viên - Chi cục trưởng Chi cục bảo vệ môi trường.

Trụ sở Sở TN-MT Kon Tum

Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường Kon Tum đã quyết định cách chức Phó Bí thư Chi bộ 4 đối với ông Cao Minh Phương - Trưởng phòng Tài nguyên nước; Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường cũng đã quyết định kỷ luật khiển trách đối với ông Nguyễn Cường - Phó Trưởng phòng Phòng Khoáng sản; kiểm điểm và đề nghị ông Trần Lý Hùng - lái xe của Sở nghiêm túc rút kinh nghiệm vì không kịp thời báo cáo cho Lãnh đạo Sở biết vụ việc.

Trước đó, Giám đốc Sở TN-MT đã ban hành quyết định kỷ luật đối với các thành viên trong đoàn công tác. Theo đó, cách chức đối với 2 ông: Diệp Xuân Vinh và Cao Minh Phương. Thi hành quyết định kỷ luật khiển trách đối với ông Huỳnh Thúc Viên và ông Phan Thanh Đào những người còn lại trong đoàn bị yêu cầu nghiêm khắc kiểm điểm.

Như đã đưa tin, trước đó (ngày 16-3), sau khi hoàn thành chuyến công tác xuống huyện Ia H’Drai (Kon Tum), đoàn 8 người của Sở TN-MT Kon Tum ghé giao lưu, ăn cơm tại Gia Lai. Trên đường về, giữa ông Diệp Xuân Vinh – Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý đất đai và ông Cao Minh Phương - Trưởng phòng Tài nguyên nước xảy ra va chạm. Sau đó, tiếp tục tại nhà ông Phương lại náo loạn khi một nhóm người tới đòi xử ông Phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang