Lực lượng Công an Nhân dân thay quân trang mới

Thứ Tư, 24/02/2016 16:48  | Trà My

|

(CAO) Khi may xong quân trang mới, việc tổ chức cấp phát phải được thực hiện đồng bộ và hiệu quả trong toàn lực lượng.

Tại buổi làm việc với Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật (HCKT) và các đơn vị chức năng về tiến độ sản xuất quân trang mới sáng 23-2-2016, Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an giao Tổng cục HCKT chủ trì phối hợp với các đơn vị chức năng thực hiện nghiêm túc việc kiểm soát nguyên vật liệu đầu vào, khâu tổ chức sản xuất quân trang mới, yêu cầu đặt ra là sản phẩm cuối cùng phải đạt được tổng thể và chi tiết, đáp ứng yêu cầu đề ra.

Tổng cục HCKT phối hợp với Tổng cục Chính trị CAND và các đơn vị liên quan tổ chức họp báo giới thiệu về trang phục mới trước khi đưa vào sử dụng.

Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an phát biểu tại buổi làm việc

Thứ trưởng Bùi Văn Thành yêu cầu, trong quá trình sản xuất, các đơn vị cần chuẩn bị cơ sở vật chất, huy động lực lượng, động viên cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên lao động tập trung sản xuất, xác định đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng và phấn đấu đến 30-4-2016 khối cơ quan Bộ triển khai đồng bộ trang phục thay thế mới và tới ngày 15-5-2016 toàn bộ Công an các đơn vị, địa phương và khối trường được triển khai quân trang mới theo đúng tiến độ đã đề ra.

Để chủ động trong việc ban hành các văn bản quy phạm pháp luật hướng dẫn khi Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 160/2007/NĐ-CP ngày 30-10-2007 và kế hoạch triển khai sản xuất trang phục Công an nhân dân (CAND) theo mẫu mới, Tổng cục HCKT đã chủ động tham mưu giúp lãnh đạo Bộ xây dựng, sửa đổi 3 Thông tư quy định về chất lượng vải trang phục CAND, trang phục CAND và chất lượng trang phục CAND.

Về tiến độ sản xuất, các đơn vị được giao thực hiện cũng đang gấp rút, tập trung tối đa công suất phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ và đúng tiến độ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang