Mái ấm gia đình Việt - Xuân Đinh Dậu 2017:

Mang Tết đến với 2.000 trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh cơ nhỡ

Thứ Sáu, 27/01/2017 18:51

|

(CAO) Chương trình do Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM, Tập đoàn Hoa Sen phối hợp cùng Báo Công an TP.HCM đồng tổ chức, diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1) từ 9h đến 18h ngày 27-1 (ngày 30 tháng Chạp).

Đại tá Trần Trọng Dũng,Tổng Biên tập Báo Công an TP.HCM trao kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ

Đây là năm thứ 8 liên tiếp "Mái ấm gia đình Việt" được tổ chức, tạo sân chơi lành mạnh cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt. Chương trình giúp gần 2000 em đến từ các mái ấm, nhà mở, các trường giáo dưỡng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận đón một mùa xuân ấm áp, ý nghĩa, lưu lại những kỷ niệm đẹp của tuổi thơ và có cơ hội được vui chơi, ăn uống, nhận quà Tết.

Bà Nguyễn Thị Thu , Phó Chủ tịch UBND TP.HCM phát biểu tại chương trình

 Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thị Thu (Phó Chủ tịch UBND TP.HCM) cho biết, "Mái ấm gia đình Việt" là chương trình vô cùng nhân văn và ý nghĩa nhằm mang lại cho các em có hoàn cảnh cơ nhỡ, không nơi nương tựa tình yêu, hơi ấm của gia đình trong những ngày Tết đến, Xuân về. Lãnh đạo TP ghi nhận công lao, sự nỗ lực, nhiệt huyết của các nhà tài trợ, ban tổ chức chương trình.

Phát biểu của bà Nguyễn Thị Thu (Phó Chủ tịch UBND TP.HCM)

 
 

Nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em có hoàn cảnh đặc biệt, chương trình bao gồm hai phần chính với những nội dung đặc sắc. Trong phần hoạt động vui chơi từ 9h đến 11h diễn ra tại khuôn viên CLB Thể dục Thể Thao Nguyễn Du, các em được tham gia những trò chơi dân gian như nhảy bao bố, đập niêu...

Mái ấm gia đình Việt 2017
 

Lãnh đạo TP, đại diện nhà tổ chức, nhà tài trợ tặng quà cho các em 

 Sau hoạt động vui chơi ngoài trời, chương trình văn nghệ bắt đầu từ lúc 16h30 đến 18h với chủ đề "Những mái ấm mùa xuân". Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: NSƯT Phi Điểu; NSƯT Hải Phượng; ca sĩ Phi Nhung; ca sĩ Noo Phước Thịnh, Đoan Trang, Thanh Ngọc... 

Một số tiết mục văn nghệ đến từ các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng

 

 “Mái ấm gia đình Việt” là một chương trình cộng đồng, nhằm mang đến niềm vui và ý nghĩa, xoa dịu nỗi đau cho những mảnh đời kém may mắn. Ban tổ chức hy vọng sẽ nhận được sự hưởng ứng của các đơn vị, doanh, nghiệp, các cá nhân…chung tay góp sức cùng chương trình, để hoạt động được nhân ra toàn xã hội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang