Máy bay của Vietnam Airlines nổ lốp, sân bay Vinh đóng cửa 11 tiếng

Thứ Ba, 17/07/2018 18:10  | Ngọc Sơn

|

(CAO) Cục Hàng không Việt Nam cho biết, vừa thành lập tổ điều tra để làm rõ sự cố máy bay của Vietnam Airlines bị nổ lốp khi hạ cánh xuống Cảng hàng không Vinh vào tối 16-7.

Chiếc Airbus 321 của Vietnam Airlines đã bị nổ 1 lốp phía trước khi hạ cánh xuống đường băng sân bay Vinh (Nghệ An). Sự cố nghiêm trọng đã khiến sân bay này phải đóng cửa suốt 11 tiếng (từ 21h đêm 16/7 đến 8h sáng nay 17/7).

Máy bay gặp sự cố tại Cảng hàng không Vinh

Do sự cố nghiêm trọng xảy ra, máy bay phải nằm lại trên đường băng nên toàn bộ các chuyến bay đến/đi từ sân bay Vinh không thể khai thác được. Chuyến bay gặp sự cố nghiêm trọng này mang số hiệu VN1266, thực hiện hành trình từ TP.HCM đi Vinh.

Vietnam Airlines cho biết, do ảnh hưởng của chuyến bay này nên một số chuyến bay đến đã phải chuyển hướng khai thác, cũng như các chuyến bay đi từ sân bay Vinh sẽ không khai thác đúng với kế hoạch.

Liên quan đến sự cố, Vietnam Airlines đã gửi lời xin lỗi tới toàn bộ hành khách bị ảnh hưởng và mong nhận được sự thông cảm trong trường hợp máy bay của hãng gặp sự cố không mong muốn này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang