Bộ Công an:

​Nâng cao chất lượng tham mưu của lực lượng CSGT

Thứ Sáu, 10/08/2018 10:03  | Lê Bình

|

(CAO) Ngày 8-8-2018, tại Bộ Công an, cơ quan thường trực phía nam, Thiếu tướng Trần Sơn Hà – Cục trưởng Cục CSGT đường bộ, đường sắt đã chủ trì hội nghị tập huấn nâng cao công tác tham mưu của lực lượng CSGT.

Tham dự có đại diện của hơn 330 đại biểu là chỉ huy, công tác tham mưu của lực lượng CSGT của công an 64 tỉnh thành trên cả nước, các trường thuộc Bộ Công an.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được tập huấn các nội dung trong chương trình công tác số 02 –Ctr-BCA ngày 24-1-2018 của Bộ Công an về công tác đảm bào TTATGT năm 2018 của lực lượng CAND về việc thường xuyên tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ CSGT học tập, bồi dưỡng nghiệp vụ, chính trị, pháp luật, văn hóa giao tiếp ứng xử với nhân dân….

Bên cạnh đó, hội nghị cũng đã nêu ra các nhiệm vụ của lực lượng CSGT như quy định về công tác tham mưu, soạn thảo văn bản, chế độ thông tin báo cáo với những thay đổi để phù hợp trong tình hình mới.

Đại tá Vũ Mạnh Thắng, trưởng phòng Tham mưu C67 phat biểu tại Hội nghị

Một số vấn đề nổi lên trong công tác tham mưu như: giúp các đồng chí chỉ huy, lãnh đạo nghiên cứu, tổng hợp, đề xuất các chủ trương, kế hoạch, biện pháp chỉ đạo trong công tác đảm bảo TTATGT, đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa.

Bên cạnh đó, bộ phận tham mưu sẽ được tập huấn trong các lĩnh vực khác như: chính trị, hậu cần, xử lý vi phạm TTATGT, tuyên truyền kiểm tra ANGT đường sắt, cấp và quản lý phương tiện giao thông đường bộ vào phố cấm, đăng ký, quản lý phương tiện tàu thuyền CAND…. Hội nghị tập huấn dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 8 đến ngày 10-8-2017.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Bình luận (0)

Lên đầu trang