Ngắm ‘Quảng trường Ba Đình’ giữa lòng Thành phố mang tên Bác

Thứ Hai, 02/09/2024 10:14

|

(CAO) Sáng nay (02/9), Công an TPHCM và Thành đoàn TPHCM, cùng đơn vị đồng hành Nippon Paint Việt Nam đã hoàn thiện một bức bích hoạ đặc biệt để chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024) - một Quảng trường Ba Đình thu nhỏ được các đoàn viên thanh niên CATP, đoàn viên thanh niên Quận 1, các hoạ sĩ và nghệ sĩ DJ Mie thực hiện trên tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường Bến Nghé, Quận 1.

Không khí của ngày Quốc khánh rộn ràng, cờ đỏ sao vàng tung bay phấp phới khắp các nẻo đường, âm vang mùa thu độc lập của 79 năm về trước như vọng về trên từng góc phố, từng làng quê Việt Nam.

Sau hơn một năm nỗ lực của toàn bộ hệ thống chính trị, xã hội, các văn nghệ sĩ và nhân dân TPHCM trong chiến dịch đẩy lùi quảng cáo trái phép, hàng triệu sản phẩm quảng cáo sai quy định đã được bóc gỡ, hàng chục công trình bích hoạ được tô điểm thay cho những vệt sơn vô nghĩa, những lớp giấy quảng cáo chằng chịt.

Đặc biệt là tội phạm tín dụng đen, tội phạm lừa đảo qua dịch vụ quảng cáo trên địa bàn Thành phố đã được kéo giảm, không có nhiều cơ hội để tiếp cận và chiếm đoạt tài sản của nhân dân. Những thủ đoạn chiếm đoạt đội lốt “dịch vụ” được quảng cáo tràn lan trên đường phố dần dần bị vạch trần, người dân được tuyên truyền, nâng cao cảnh giác, không còn tin dùng vào những quảng cáo trái phép như trước.

Dịp này, CATP và Thành đoàn TPHCM cũng trân trọng gửi lời mời người dân và bạn bè bốn phương cùng tham quan, thưởng ngoạn, check in với những bức hình đầy ý nghĩa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang